CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Chi bộ VKSND huyện Sốp Cộp tham gia Hội thi “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2022

21/11/2022
Cỡ chữ:   Tương phản
Trong 02 ngày từ 15 - 16/11/2022, Huyện ủy Sốp Cộp tổ chức Hội thi “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2022. Đây là đợt sinh hoạt chính trị thiết thực, tạo thành phong trào thi đua sôi nổi, có sức lan toả mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác trong mỗi cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân.

Tham dự Hội thi có 18 đội thi đến từ 22 chi bộ, đảng bộ cơ cở trực thuộc Đảng bộ huyện Sốp Cộp, trong đó có Chi bộ VKSND huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La.

Các đội thi trải qua 3 phần thi: Kiến thức, kể chuyện, năng khiếu. Nhìn chung, các đội tham gia thi đã có sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư công phu, nội dung phong phú, thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách và những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc. Trong quá trình tham gia Hội thi, các đội đã có sự sáng tạo, linh hoạt, sử dụng các phương tiện và công nghệ thông tin để hỗ trợ bài thi, đồng thời gắn kết sinh động nội dung tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với nhận thức và hoạt động thực tiễn của bản thân.

VKSND huyện Sốp Cộp nhận giải Khuyến khích tại cuộc thi

Kết thúc Hội thi, Chi bộ VKSND huyện Sốp Cộp đạt giải Khuyến khích. Thông qua Hội thi, Chi bộ VKSND huyện Sốp Cộp sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa việc tuyên truyền, quán triệt, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên về ý nghĩa, tầm quan trọng, mục đích, yêu cầu, nội dung Chỉ thị số 05-CT/TW, Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị cũng như nội dung chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”. Qua đó phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, trách nhiệm tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu, chủ chốt ở các cấp, các ngành trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Cà Văn Cường, VKSND huyện Sốp Cộp
Tìm kiếm