CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Đảng bộ VKSND tỉnh Phú Thọ tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề năm 2022

25/05/2022
Cỡ chữ:   Tương phản
Ngày 20/5/2022, Đảng bộ VKSND tỉnh Phú Thọ tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề năm 2022 với nội dung “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo, khơi dậy khát vọng xây dựng Phú Thọ trở thành tỉnh phát triển hàng đầu của vùng Trung du và miền núi phía Bắc”.
Đồng chí Đỗ Đình Chữ, Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng VKSND tỉnh Phú Thọ
phát biểu tại Hội nghị

Đây là chuyên đề có ý nghĩa thiết thực trên nhiều phương diện và cũng là nhiệm vụ hết sức quan trọng trong công tác xây dựng Đảng trong bối cảnh hiện nay. Việc nghiên cứu, quán triệt và thực hiện tốt chuyên đề là một giải pháp hữu hiệu, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra, đồng thời thúc đẩy mỗi cán bộ, đảng viên nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, việc học tập chuyên đề góp phần xây dựng ngành Kiểm sát Phú Thọ ngày càng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Đình Chữ, Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng VKSND tỉnh yêu cầu mỗi cán bộ, Đảng viên ở các vị trí công tác cần vận dụng tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh một cách linh hoạt, phù hợp, tránh tư duy dập khuôn, sao chép, lối mòn. Đồng chí cũng đề nghị các Chi bộ cần coi trọng, đề cao công tác kiểm tra, giám sát bởi Đảng ta luôn nhấn mạnh: “Lãnh đạo mà không kiểm tra, giám sát thì coi như không có lãnh đạo”.

Trên cơ sở các nội dung được quán triệt tại Hội nghị, Đảng uỷ đã hướng dẫn cán bộ, đảng viên tham gia học tập chuyên đề tổ chức viết bài thu hoạch gắn với chức trách nhiệm vụ được giao và coi đây là một trong các tiêu chí để kiểm điểm, đánh giá, xếp loại Chi bộ, đảng viên hàng năm.

Tìm kiếm