CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VKSND tỉnh Thái Bình tổ chức gặp mặt cán bộ hưu nhân Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Ngành

12/07/2020
Cỡ chữ:   Tương phản
Tự hào về truyền thống 60 năm ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960-26/7/2020), với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, Ăn quả nhớ người trồng cây”, vừa qua, VKSND tỉnh Thái Bình long trọng tổ chức buổi Gặp mặt nhằm tri ân những đóng góp, cống hiến của các thế hệ cán bộ đã nghỉ hưu đối với quá trình xây dựng, phát triển, trưởng thành của ngành Kiểm sát nhân dân nói chung, ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình nói riêng.
Tập thể lãnh đạo VKSND tỉnh Thái Bình chụp ảnh lưu niệm với
cán bộ hưu trí ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình

Tham dự buổi gặp mặt có các thế hệ cán bộ nguyên là lãnh đạo VKSND tỉnh Thái Bình qua các thời kỳ; các cán bộ đã công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân nghỉ hưu tại Thái Bình và các đồng chí đã công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình nay đã nghỉ hưu.

Đồng chí Lại Hợp Mạnh, Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lại Hợp Mạnh, Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Bình, thay mặt tập thể lãnh đạo Viện trân trọng gửi đến các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu lời thăm hỏi, lời chúc sức khoẻ ân cần, ấm áp; đồng thời thông báo với đại biểu những kết quả, thành tích nổi bật của ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đạt được trong những năm qua, góp phần xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân ngày càng vững mạnh; giữ ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. Đạt được những thành tích đáng tự hào đó, bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức trong đơn vị, còn có sự quan tâm, động viên, ủng hộ của các thế hệ cán bộ nguyên là lãnh đạo VKSND tỉnh qua các thời kỳ, đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình. Đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh nhấn mạnh, trong thời gian tới sẽ cùng tập thể lãnh đạo Viện phát huy tinh thần đoàn kết, kế thừa thành tích của các thế hệ lãnh đạo trước, tiếp tục lãnh đạo VKSND hai cấp hoàn thành tốt nhiệm vụ của Ngành và nhiệm vụ chính trị của địa phương, xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Bùi Mạnh Cường, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao
phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Mạnh Cường, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao và đồng chí Bùi Đức Long, nguyên Viện trưởng VKSND tỉnh bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi đối với sự lớn mạnh, trưởng thành về mọi mặt của ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình trong thời gian qua. Các đồng chí tin tưởng với truyền thống đoàn kết, đồng lòng và sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng, ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình sẽ ngày càng vững mạnh, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Các đồng chí mong muốn sẽ tiếp tục có nhiều buổi giao lưu, gặp gỡ giữa các thế hệ cán bộ hưu trí của tỉnh để tăng thêm tình cảm, gắn bó tình đồng chí, đồng nghiệp, có nhiều điều kiện thăm hỏi, động viên, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Bùi Thị Thu Hiền - VKSND tỉnh Thái Bình
Tìm kiếm