CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VKSND địa phương tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

08/03/2019
Cỡ chữ:   Tương phản
Sáng ngày 08/3/2019, VKSND quận Thanh Xuân tổ chức buổi gặp mặt các nữ cán bộ, công chức trong đơn vị nhân dịp kỷ niệm 109 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 08/3 (08/3/1910 – 08/3/2019) và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

 

VKSND quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội: Sáng ngày 08/3/2019, VKSND quận Thanh Xuân tổ chức buổi gặp mặt các nữ cán bộ, công chức trong đơn vị nhân dịp kỷ niệm 109 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 08/3 (08/3/1910 – 08/3/2019) và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Lãnh đạo VKSND quận Thanh Xuân tặng hoa

chúc mừng nữ cán bộ, công chức trong đơn vị

Tập thể cán bộ, công chức VKSND quận Thanh Xuân

 Đây là dịp để các nữ cán bộ, công chức VKSND quận Thanh Xuân cùng nhau ôn lại truyền thống, lịch sử Ngày quốc tế Phụ nữ 08/3; đánh giá những kết quả, thành tích đạt được trong công tác và chia sẻ những kinh nghiệm hay trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ cũng như trong cuộc sống. Cũng tại buổi gặp mặt, lãnh đạo VKSND quận Thanh Xuân chúc các nữ cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị luôn hạnh phúc và có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của đơn vị và của Ngành.

Xuân Tùng

VKSND quận Thanh Xuân

VKSND tỉnh Nghệ An: Sáng ngày 08/3/2018, tại VKSND tỉnh Nghệ An diễn ra buổi tọa đàm kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910- 8/3/2019.

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Vũ Thị Hiền, Trưởng ban Nữ công VKSND tỉnh đọc diễn văn ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Theo đó, tiếp nối các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới và truyền thống quý báu của phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua phụ nữ VKSND tỉnh Nghệ An đã tích cực tham gia các phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", phấn đấu hoàn thiện bản thân, thực hiện tốt thiên chức của người phụ nữ trong gia đình và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

Đồng chí Tôn Thiện Phương, Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An tặng hoa

chúc mừng nữ cán bộ, công chức trong đơn vị

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Tôn Thiện Phương đánh giá cao vị trí, vai trò của phụ nữ đối với sự phát triển của VKSND tỉnh trong những năm qua và mong muốn trong thời gian tới, tập thể nữ công chức, viên chức, người lao động VKSND tỉnh tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Công đoàn VKSND tỉnh ra mắt 2 Câu lạc bộ: Khiêu vũ và Bóng chuyền hơi nữ nhằm khuyến khích động viên cán bộ, công chức nói chung và nữ cán bộ, công chức nói riêng tích cực rèn luyện sức khỏe, hưởng ứng các phong trào thể dục, thể thao do cơ quan, tỉnh, Ngành phát động.

Ban Nữ công VKSND tỉnh Nghệ An

VKSND tỉnh Hà Tĩnh: Hưởng ứng đợt thi đua ngắn hạn triển khai thực hiện Chỉ thị, kế hoạch công tác kiểm sát năm 2019, chào mừng kỷ niệm 109 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 08/3 (1910 – 2019) và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 06/3/2019, VKSND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức giải Bóng chuyền hơi Nam - Nữ.

Tham gia giải có 4 đội được ghép từ 7 tổ công đoàn trực thuộc công đoàn cơ quan VKSND tỉnh. Các đội thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, mỗi đội có 5 người trong đó ít nhất là 2 vận động viên nữ.

Lãnh đạo VKSND tỉnh Hà Tĩnh chụp ảnh lưu niệm với các vận động viên

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội đến từ tổ công đoàn Phòng 2; giải Nhì cho đội đến từ tổ công đoàn Phòng 8, 9, 10, 11; giải Ba cho đội đến từ tổ công đoàn Phòng 7, 12, 15, Thanh tra; giải Khuyến khích cho đội đến từ tổ công đoàn Phòng 1, Thống kê và Văn phòng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, tạo sân chơi bổ ích để cán bộ, công chức rèn luyện sức khỏe, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong đơn vị, động viên tinh thần cho cán bộ, công chức nhất là đối với chị em phụ nữ cơ quan VKSND tỉnh Hà Tĩnh nhân Ngày quốc tế Phụ nữ 08/3.

Trần Nga

                                                                                     

Tìm kiếm