CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VKSND tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 06/CT-VKSTC của Viện trưởng VKSND tối cao

18/07/2019
Cỡ chữ:   Tương phản
Sáng ngày 17/7/2019, VKSND tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 06 ngày 06/12/2013 của Viện trưởng VKSND tối cao về “Tăng cường trách nhiệm công tố trong hoạt động điều tra...

 

Sáng ngày 17/7/2019, VKSND tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 06 ngày 06/12/2013 của Viện trưởng VKSND tối cao về “Tăng cường trách nhiệm công tố trong hoạt động điều tra, gắn công tố với điều tra đáp ứng yêu cầu đấu tranh phòng, chống tội phạm” trong ngành Kiểm sát nhân dân. Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao dự và chỉ đạo hội nghị.

Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu chỉ đạo hội nghị

Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Vụ 2, Vụ 14 VKSND tối cao; lãnh đạo Cơ quan điều tra Công an tỉnh, Cục Hải quan, Bộ đội biên phòng, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Ninh. Về phía VKSND tỉnh Quảng Ninh có các đồng chí lãnh đạo Viện, lãnh đạo cấp phòng và Viện trưởng 14 VKSND cấp huyện.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao đánh giá cao kết quả thực hiện Chỉ thị số 06 của ngành Kiểm sát Quảng Ninh. Đồng chí ghi nhận những thành tích đạt được của VKSND tỉnh Quảng Ninh và nhấn mạnh trách nhiệm của ngành Kiểm sát trong việc phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh các loại tội phạm. Để đảm bảo xử lý đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, ngành Kiểm sát phải xác định tăng cường trách nhiệm công tố trong hoạt động điều tra, gắn công tố với điều tra theo phương châm “Sớm hơn, chủ động hơn, sâu sát hơn, toàn diện hơn và trách nhiệm hơn”, đồng thời xác định đây là nhiệm vụ trọng tâm lâu dài.

Toàn cảnh hội nghị

Phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lương Phúc Sơn, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Ninh nhấn mạnh những điểm nổi bật trong quá trình thực hiện Chỉ thị số 06, những tồn tại, khó khăn, vướng mắc khi thực hiện và giải pháp khắc phục, đề xuất nhiều biện pháp đổi mới để tăng cường chất lượng công tố. Đồng chí bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo VKSND tối cao, sự giúp đỡ của các Vụ nghiệp vụ thuộc VKSND tối cao cũng như sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan chức năng trong tỉnh để giúp ngành Kiểm sát Quảng Ninh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đại tá Thái Hồng Công, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan điều tra

Công an tỉnh Quảng Ninh phát biểu

Nhằm kịp thời biểu dương, động viên, khích lệ các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích, đóng góp trong quá trình thực hiện tốt Chỉ thị số 06 của Viện trưởng VKSND tối cao, đồng chí Lương Phúc Sơn, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Ninh đã tặng Giấy khen cho 5 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện Chỉ thị số 06 trong 5 năm qua.

Lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Ninh trao tặng Giấy khen

 cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

                                                       Việt Hà – VKSND tỉnh Quảng Ninh

 

Tìm kiếm