CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VKSND tỉnh Thanh Hóa báo công dâng Bác

14/07/2020
Cỡ chữ:   Tương phản
Nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2020), sáng 14/7/2020, VKSND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ dâng hương, báo công tại Khu Văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn đại biểu dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong không khí trang nghiêm, niềm xúc động và biết ơn vô hạn với Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu đã dành một phút tưởng niệm và thành kính dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc.

Đồng thời báo công với Bác về những thành tích của tập thể lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên, người lao động ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thanh Hóa đạt được trong thời gian qua.

Trong những năm qua, VKSND tỉnh tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Quốc hội về công tác tư pháp; có nhiều đổi mới trong công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành, công tác tổ chức cán bộ; chỉ đạo, triển khai đồng bộ, quyết liệt nhiều giải pháp, nỗ lực phấn đấu và hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

Trong đó, tập trung thực hiện nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp, chú trọng thực hiện nhiệm vụ chống oan, sai, bỏ lọt tội phạm; tăng cường kỷ luật, kỷ cương, trách nhiệm nêu gương, thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng Ngành, là đơn vị trong sạch, vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cải cách tư pháp trong giai đoạn mới, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ kính yêu đối với cán bộ Kiểm sát: “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”.

Đồng chí Lê Văn Đông, Phó Viện trưởng Phụ trách VKSND tỉnh Thanh Hoá
viết lưu bút tại Khu Văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đội ngũ cán bộ, Kiểm sát viên trong ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thanh Hóa nguyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người, đoàn kết một lòng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

VKSND tỉnh Thanh Hoá
Tìm kiếm