CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

BAN CÁN SỰ ĐẢNG VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH HÒA BÌNH TỔ CHỨC KIỂM ĐIỂM TỰ PHÊ BÌNH VÀ PHÊ BÌNH

05/10/2012
Cỡ chữ:   Tương phản
Ngày 04/09/2012, Ban Cán sự Đảng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hòa Bình đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân Ban Cán sự Đảng VKSND tỉnh theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”...
 BAN CÁN SỰ ĐẢNG VIỆN KIỂM  SÁT NHÂN DÂN TỈNH HÒA BÌNH
 TỔ CHỨC KIỂM ĐIỂM TỰ PHÊ BÌNH VÀ PHÊ BÌNH
 

Ngày 04/09/2012, Ban Cán sự Đảng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hòa Bình đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân Ban Cán sự Đảng VKSND tỉnh theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

 
Đồng chí Đinh Công Cảnh – Bí thư Ban cán sự Đảng,
 Viện trưởng VKSND tỉnh Hòa Bình báo cáo tự kiểm điểm và kiểm điểm
Tham dự hội nghị kiểm điểm của Ban Cán sự Đảng VKSND tỉnh Hòa Bình có đồng chí  Đinh Duy Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong tổ công tác của Tỉnh ủy đã về  dự và chỉ đạo hội nghị.
Công tác chuẩn bị và tổ chức hội nghị kiểm điểm của Ban cán sự Đảng VKSND tỉnh Hòa Bình đã thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4, chỉ thị, kế hoạch của Bộ Chính trị, hướng dẫn của Tỉnh ủy; đã tổ chức lấy ý kiến góp ý kiến của 39 tập thể và cá nhân theo quy định. Các ý kiến góp ý được tổng hợp đầy đủ, trung thực.
 
 
Đồng chí Đinh Duy Sơn, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh
cùng các thành viên trong tổ chức công tác dự và chỉ đạo Hội ngh
Báo cáo kiểm điểm tập thể của Ban Cán sự Đảng và các báo cáo kiểm điểm cá nhân của 04 đồng chí thành viên Ban Cán sự Đảng đã tập trung vào 3 nội dung theo yêu cầu của Nghị quyết Trung ương 4, có nêu ra những ưu điểm nhưng tập trung làm rõ những hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân, phương hướng, biện pháp sửa chữa, khắc phục. Các ý kiến phát biểu với tập thể, cá nhân trong Ban Cán sự Đảng thẳng thắn, chân thành, có ý thức trách nhiệm và tinh thần xây dựng.
Dự kiến Hội nghị sẽ diễn ra trong 2 ngày 04 và 05/09/2012./.
Trần Mỹ Sơn
Tìm kiếm