CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh phối hợp Làm việc với Tạp chí Kiểm sát phối hợp tuyên truyền hướng về cơ sở

08/10/2012
Cỡ chữ:   Tương phản
Vừa qua, tại thành phố Hạ Long, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã làm việc với Đoàn công tác của Tạp chí Kiểm sát về phối hợp tuyên truyền hướng về cơ sở. Dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Huy Miện, Tổng biên tập Tạp chí Kiểm sát và Trưởng Phòng trị sự, phóng viên; đồng chí Vũ Đình Đoàn, Phó Viện trưởng và một số thành viên trong Tổ tuyên truyền của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh...
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh phối hợp Làm việc
với Tạp chí Kiểm sát phối hợp tuyên truyền hướng về cơ sở
 
Đ/c Nguyễn Huy Miện, Tổng biên tập TCKS phát biểu tại hội nghị
Vừa qua, tại thành phố Hạ Long, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã làm việc với Đoàn công tác của Tạp chí Kiểm sát về phối hợp tuyên truyền hướng về cơ sở. Dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Huy Miện, Tổng biên tập Tạp chí Kiểm sát và Trưởng Phòng trị sự, phóng viên; đồng chí Vũ Đình Đoàn, Phó Viện trưởng và một số thành viên trong Tổ tuyên truyền của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh.
 Tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Đình Đoàn, Phó viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh báo cáo tóm tắt về tổ chức bộ máy, cơ sở vật chất, quá trình thành lập và phát triển của ngành Kiểm sát Quảng Ninh, một số nét đổi mới, những kết quả nổi bật ở các khâu công tác,kết quả công tác tuyên truyền, những khó khăn, vướng mắc trong công tác thông tin tuyên truyền. Đồng chí đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của Viện kiểm sát nhân dân tối cao nói chung và Tạp chí Kiểm sát nói riêng với Viện kiểm sát Quảng Ninh. Đồng thời cũng đưa ra một số đề xuất, đề nghị Tạp chí Kiểm sát báo cáo Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao và phối hợp với các Vụ nghiệp vụ tiếp tục quan tâm hơn nữa trong việc đầu tư cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị cho các VKS địa phương để tạo điều kiện làm tốt hơn chức năng, nhiệm vụ của Ngành; có cơ chế chính sách động viên cán bộ trong Ngành làm công tác tuyên truyền nhằm đẩy mạnh việc tuyên truyền về hoạt động thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Ngành Kiểm sát đến nhân dân.
 Đồng chí Nguyễn Huy Miện ghi nhận, đánh giá cao những thành tích trong công tác, sự quan tâm của Lãnh đạo Viện kiểm sát tỉnh đối với công tác tuyên truyền và kết quả tuyên truyền của Viện kiểm sát Quảng Ninh. Đồng thời, đồng chí thông báo những văn bản mới của Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao trong việc chỉ đạo công tác tuyên truyền; định hướng công tác tuyên trong thời gian tới nhất là tuyên tuyền về một số nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc Hội trong năm 2012 đối với ngành Kiểm sát.
Tiếp đó, Đoàn công tác của Tạp chí đã đi thăm hoạt động một số Phòng của Viện kiểm sát tỉnh, phỏng vấn Lãnh đạo Viện kiểm sát tỉnh về kết quả công tác nổi bật trong 9 tháng đầu năm 2012; hoạt động chỉ đạo, điều hành để làm tốt chức năng, nhiệm vụ của ngành Kiểm sát tại địa phương và giải pháp làm tốt công tác tuyên truyền trong thời gian tới.
Mai Thúy
Tìm kiếm