CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH YÊN BÁI: CHÚC TẾT ĐỒNG BÀO DÂN TỘC MÔNG

11/01/2011
Cỡ chữ:   Tương phản
Nhân dịp Tết cổ truyền của đồng bào dân tộc Mông năm 2011, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Yên Bái tổ chức hai đoàn cán bộ lên thăm, tặng quà của Tỉnh uỷ, của Viện kiểm sát và cùng đón Tết với nhân dân xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu, Yên Bái. Theo sự phân công của Tỉnh uỷ Yên Bái, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh được giao phụ trách xã Pá Lau, một trong các xã vùng cao đặc biệt khó khăn của huyện Trạm Tấu, Yên Bái có diện tích tự nhiên 2.171ha, toàn xã có 5 thôn bản với 226 hộ,1.308 nhân khẩu, 99% dân số là người dân tộc Mông. Tuy đã được Đảng, Nhà nước quan tâm hỗ trợ với nhiều hình thức, nhiều chương trình, dự án nhưng do điều kiện canh tác khó khăn nên đời sống của người dân còn thấp.
VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH YÊN BÁI: CHÚC TẾT ĐỒNG BÀO DÂN TỘC MÔNG
 
Lãnh đạo VKSND tỉnh Yên Bái và VKSND thị xã Nghĩa Lộ
 với các Già làng, Trưởng bản và lãnh đạo xã Pá Lau
Nhân dịp Tết cổ truyền của đồng bào dân tộc Mông năm 2011, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Yên Bái tổ chức hai đoàn cán bộ lên thăm, tặng quà của Tỉnh uỷ, của Viện kiểm sát và cùng đón Tết với nhân dân xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu, Yên Bái.
 
 
Đại diện Đảng bộ, chính quyền xã Pá Lau nhận cuốn
 Kỷ yếu “50 năm Viện kiểm sát nhân dân Yên Bái”
Theo sự phân công của Tỉnh uỷ Yên Bái, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh được giao phụ trách xã Pá Lau, một trong các xã vùng cao đặc biệt khó khăn của huyện Trạm Tấu, Yên Bái có diện tích tự nhiên 2.171ha, toàn xã có 5 thôn bản với 226 hộ,1.308 nhân khẩu trong đó có 22 hộ, 128 nhân khẩu theo đạo Thiên chúa; 99% dân số là người dân tộc Mông. Tuy đã được Đảng, Nhà nước quan tâm hỗ trợ với nhiều hình thức, nhiều chương trình, dự án nhưng do điều kiện canh tác khó khăn nên đời sống của người dân còn thấp. Nhiều năm qua, lãnh đạo và các cán bộ, công chức ngành Kiểm sát Yên Bái thường xuyên có các hoạt động giúp đỡ Đảng bộ, chính quyền, các đoàn thể và nhân dân xã Pá Lau cả về vật chất và tinh thần, góp phần tích cực trong việc xoá đói, giảm nghèo của địa phương.
Tin và ảnh: Chu Thị Minh Châu,
Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Yên Bái
 
Tìm kiếm