CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VKSND tỉnh Long An biểu dương điển hình tiên tiến “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2013

31/05/2013
Cỡ chữ:   Tương phản
(KS) - Vừa qua, Đảng uỷ cơ sở Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Long An tổ chức biểu dương điển hình tiên tiến học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2013.Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ; cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, và người lao động trong Đảng bộ VKSND tỉnh...
VKSND tỉnh Long An biểu dương điển hình tiên tiến “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2013
 
 
Đồng chí Nguyễn Tiến Nghiệp, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu
(KS) - Vừa qua, Đảng uỷ cơ sở Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Long An tổ chức biểu dương điển hình tiên tiến học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2013.Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ; cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, và người lao động trong Đảng bộ VKSND tỉnh.
Thực hiện chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Việc triển khai thực hiện chuyên đề năm 2012 về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh suốt đời phấn đấu cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, làm người công bộc tận tụy, trung thành của nhân dân, đời tư trong sáng, cuộc sống riêng giản dị”; gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) ”Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và các phong trào thi đua của đơn vị. Các chi bộ trực thuộc Đảng bộ VKSND tỉnh, đã quan tâm lãnh đạo, thực hiện nghiêm túc việc xây dựng kế hoạch, đăng ký nội dung phấn đấu rèn luyện của tập thể, cá nhân; tập trung thực hiện các chuẩn mực đạo đức theo Hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương, gắn với việc thực hiện Quy định về những điều đảng viên không được làm. Tạo được sự quan tâm và tham gia của cán bộ, công chức toàn đơn vị; góp phần quan trọng trong công tác xây dựng Đảng vững mạnh, đã có nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo “làm theo” Bác trên các lĩnh vực công tác của tập thể các phòng nghiệp vụ và của bản thân từng đồng chí. Kết quả thực hiện Đảng uỷ VKSND tỉnh đã xét và quyết định khen thưởng 13 đồng chí có thành tích xuất sắc trong việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, nhằm biểu dương, khen thưởng kịp thời và tạo sự lan tỏa, đồng thuận trong toàn đơn vị VKSND tỉnh,tiếp tục phát động phong trào thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đạt hiệu quả cao.
Tại hội nghị, Đảng uỷ đã chọn 03 đồng chí tiêu biểu, đại diện các đồng chí được biểu dương phát biểu tham luận.
 
Các đảng viên được tuyên dương tại hội nghị
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Nghiệp, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh đã khẳng định, qua triển khai thực hiện chuyên đề năm 2012, về cơ bản đã tạo được sự quan tâm và tham gia rộng rãi của đội ngũ cán bộ, công chức toàn đơn vị; đội ngũ cán bộ, đảng viên của VKSND tỉnh có sự chuyển biến tích cực; nhiều cán bộ, công chức làm việc với tinh thần trách nhiệm cao; tư tưởng, tình cảm trong sáng, đạo đức, lối sống chân thành, giản dị, sống thân ái, chân tình.Nhiều đồng chí liêm khiết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, trong công tác và sinh hoạt, góp phần quan trọng trong xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.
Bên cạnh những kết quả đạt được, đồng chí cũng chỉ ra những hạn chế, đồng thời yêu cầu tiếp đẩy mạnh cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong năm 2013
 
Đồng chí Vũ Thị Điến, Trưởng Phòng 7 phát biểu tham luận
Thành Vững
Tìm kiếm