CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao thăm và làm việc với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng

23/11/2012
Cỡ chữ:   Tương phản
Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Viện kiểm sát quân sự Khu vực 13, Quân khu I, đồng chí Trần Phước Tới, Phó viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Viện trưởng Viện kiểm sát Quân sự trung ương và các thành viên đoàn công tác đã đến thăm và động viên cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng. Tại buổi làm việc, đồng chí Mã Thanh Sơn, Bí thư Ban Cán sự, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của đơn vị trong năm 2012...
Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao
thăm và làm việc với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng
 
Đ/c Trần Phước Tới, Phó Viện trưởng VKSND tối cao,
Viện trưởng VKSQSTW làm việc với VKSND tỉnh Cao Bằng
Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Viện kiểm sát quân sự Khu vực 13, Quân khu I, đồng chí Trần Phước Tới, Phó viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Viện trưởng Viện kiểm sát Quân sự trung ương và các thành viên đoàn công tác đã đến thăm và động viên cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng. Tại buổi làm việc, đồng chí Mã Thanh Sơn, Bí thư Ban Cán sự, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của đơn vị trong năm 2012.
 
Đoàn chụp ảnh chung với VKSND tỉnh Cao Bằng
Đồng chí Trần Phước Tới đã thông báo tình hình hoạt động của ngành trên cả nước, một số định hướng phát triển trong những năm tiếp theo của ngành và đề nghị tập thể lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ công chức ngành kiểm sát Cao Bằng tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn để tiếp tục thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của ngành được giao, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương cách mạng Cao Bằng xứng đáng là quê hương thứ hai của Bác Hồ. Đồng thời biểu dương sự phối kết hợp chặt chẽ của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng và các đơn vị trực thuộc với Viện kiểm sát quân sự khu vực 13, Quân khu I.
Thanh Tùng 
Tìm kiếm