CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao tiếp Đại sứ Thụy Sỹ

21/06/2011
Cỡ chữ:   Tương phản
Ngày 20/6/2011, Tiến sỹ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao tiếp Ngài Tean - Hubert Lebet, Đại sứ Thụy Sỹ tại Việt Nam đến chào tạm biệt sau khi kết thúc nhiệm kỳ làm việc tại Việt Nam. Phát biểu tại buổi tiếp, ngài Đại sứ Tean - Hubert Lebet cám ơn tình cảm tốt đẹp mà nhân dân Việt Nam và Lãnh đạo Viện Viện kiểm sát nhân dân tối cao dành cho đất nước Thụy Sỹ cũng như bản thân Ngài Đại sứ trong thời gian làm việc tại Việt Nam. Ngài Đại sứ khẳng định, trong thời gian qua phía Việt Nam và Thụy Sỹ đã tích cực triển khai các công việc cần thiết để xây dựng những nội dung cơ bản để tiến tới ký kết Hiệp định tương trợ tư pháp nhằm góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan tư pháp hai nước trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm. Ngài Đại sứ bày tỏ, trên cương vị mới của mình sẽ tiếp tục với vai trò là cầu nối hiệu quả, thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Thụy Sỹ và Việt Nam phát triển lên những tầm cao mới...

Lãnh đạo Viện KSND tối cao tiếp Đại sứ Thụy Sỹ

 
 
Tiến sỹ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao
 tiếp ngài Tean - Hubert Lebet, Đại sứ Thụy Sỹ tại Việt Nam
 
Ngày 20/6/2011, Tiến sỹ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao tiếp Ngài Tean - Hubert Lebet, Đại sứ Thụy Sỹ tại Việt Nam đến chào tạm biệt sau khi kết thúc nhiệm kỳ làm việc tại Việt Nam. Phát biểu tại buổi tiếp, ngài Đại sứ Tean - Hubert Lebet cám ơn tình cảm tốt đẹp mà nhân dân Việt Nam và Lãnh đạo Viện Viện kiểm sát nhân dân tối cao dành cho đất nước Thụy Sỹ cũng như bản thân Ngài Đại sứ trong thời gian làm việc tại Việt Nam. Ngài Đại sứ khẳng định, trong thời gian qua phía Việt Nam và Thụy Sỹ đã tích cực triển khai các công việc cần thiết để xây dựng những nội dung cơ bản để tiến tới ký kết Hiệp định tương trợ tư pháp nhằm góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan tư pháp hai nước trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm. Ngài Đại sứ bày tỏ, trên cương vị mới của mình sẽ tiếp tục với vai trò là cầu nối hiệu quả, thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Thụy Sỹ và Việt Nam phát triển lên những tầm cao mới.
Phó Viện trưởng Trần Công Phàn đánh giá cao vai trò của Ngài Đại sứ trong quan hệ hợp tác giữa Thụy Sỹ và Việt Nam nói chung cũng như Viện kiểm sát nhân dân tối cao nói riêng trong thời gian qua và mong muốn Ngài Đại sứ tiếp tục thúc đẩy quan hệ phát triển của Viện kiểm sát nhân dân Việt Nam và Viện công tố Thụy Sỹ cao hơn nữa, nhất là việc nhanh chóng hoàn thành Hiệp định tương trợ tư pháp để ký kết làm tiền đề cho việc cải cách hệ thống pháp luật và cải cách tư pháp song phương trong việc giải quyết công việc liên quan đến người nước ngoài và hoạt động tư pháp.
Tin và ảnh: Quốc Hưng
Tìm kiếm