CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Đẩy nhanh tiến độ công tác của Ban nội dung kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân

19/11/2019
Cỡ chữ:   Tương phản

 

Ngày 18/11/2019, đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao có buổi làm việc với Ban nội dung về công tác tổ chức kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2020). Cùng dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện kiểm sát nhân dân tối cao, là thành viên của Ban nội dung.

Tại cuộc họp, trưởng các nhóm được phân công nhiệm vụ báo cáo tình hình và tiến độ thực hiện công việc được giao, nêu lên những khó khăn, vướng mắc gặp phải trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đồng thời đề xuất một số biện pháp giải quyết và xin ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Viện.

Đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao
chủ trì cuộc họp với Ban nội dung

 

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Trưởng Ban nội dung đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các thành viên trong Ban nội dung. Để đẩy nhanh tiến độ thực hiện công việc, đồng chí đề nghị các trưởng nhóm chủ động triển khai những nội dung đã thống nhất tại cuộc họp, kịp thời báo cáo những khó khăn với Trưởng Ban nội dung để tìm cách tháo gỡ.

Đối với việc biên soạn cuốn “Biên niên sử 60 năm xây dựng và phát triển Viện kiểm sát nhân dân Việt Nam”, đồng chí Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao đề nghị các thành viên trong nhóm được phân công tiếp tục đôn đốc các đơn vị cung cấp đầy đủ thông tin, tư liệu đúng thời hạn quy định. Sau khi tiếp nhận tư liệu cần biên tập lại thành hệ thống, đánh giá chi tiết tất cả các mặt và các khâu công tác của ngành Kiểm sát nhân dân trong 60 năm qua.

Đối với công tác sưu tầm, hệ thống hóa các nghị quyết, chỉ thị, văn kiện của Đảng, các văn bản pháp luật, tư liệu, hình ảnh về ngành Kiểm sát nhân dân qua 60 năm tổ chức và hoạt động, đồng chí Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao Nguyễn Văn Quảng đề nghị các thành viên Ban nội dung tập hợp đầy đủ tài liệu, lập danh sách các bài viết trình lãnh đạo Viện xem xét, sau đó biên tập lại các văn bản, nghị quyết thành hệ thống theo dạng cuốn sách.

Hồng Quyên

 

 

Tìm kiếm