CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2020

14/04/2021
Cỡ chữ:   Tương phản
Vừa qua, Huyện ủy Hàm Yên đã tổ chức Hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, đại diện lãnh đạo các ban Đảng, Văn phòng Huyện ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, Trung tâm Chính trị huyện; Trưởng phòng, ban, đơn vị sự nghiệp huyện; Bí thư các chi bộ, đảng bộ Khối cơ quan, đơn vị trực thuộc Huyện ủy; Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn, các đồng chí trong Ban Chỉ đạo 596-QĐ/HU của Huyện ủy Hàm Yên và các tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đ/c Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên biểu dương khen thưởng
cho các cá nhân
đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong việc học tập
và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2020

Đồng chí Cấn Văn Tuấn, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND huyện Hàm Yên vinh dự là một trong 25 đồng chí đảng viên trong toàn Đảng bộ huyện được Ban Thường vụ Huyện ủy biểu dương và Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Hàm Yên khen thưởng đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2020.

Đồng chí Nguyễn Hữu Ước, Trưởng Ban Tuyên giáo Hyện ủy Hàm Yên
tặng Giấy khen cho đồng chí Cấn Văn Tuấn

Để đạt được thành tích trên, đồng chí Cấn Văn Tuấn đã luôn cùng tập thể lãnh đạo chi bộ, cơ quan quán triệt đến toàn thể cán bộ, đảng viên thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, mỗi cán bộ, đảng viên luôn có ý thức tu dưỡng, rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, gương mẫu trách nhiệm với nhiệm vụ được giao, nêu cao tinh thần cương quyết đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và những biểu hiện tự “diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu nghiệp vụ do Ngành và đơn vị đề ra. Hằng năm, VKSND huyện luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được Viện trưởng VKSND tối cao tặng Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua Khối”. Năm 2020, được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen “Đã có thành tích trong công tác từ năm 2014 đến năm 2018 góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ Quốc”.

Đối với cá nhân đồng chí Cấn Văn Tuấn, nhiều năm được Viện trưởng VKSND tối cao và Viện trưởng VKSND tỉnh Tuyên Quang tặng Bằng khen, Giấy khen và đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua ngành Kiểm sát nhân dân”, “Chiến sỹ thi đua cơ sở”, có thành tích “xuất sắc, tiêu biểu giai đoạn 2015 - 2019” và các thành tích xuất sắc, tiêu biểu khác trong các phong trào thi đua yêu nước do Ngành và địa phương phát động.

Nhữ Hồng Quang
Tìm kiếm