CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH KIÊN GIANG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN GIAO BAN CÔNG TÁC QUÝ I/2014

10/03/2014
Cỡ chữ:   Tương phản
Ngày 07/3/2014, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Kiên Giang tổ chức Hội nghị trực tuyến giao ban công tác quí I năm 2014, được kết nối giữa Viện tỉnh với 4 cụm thi đua tại 4 điểm cầu gồm các huyện Châu Thành, Phú Quốc, Kiên Lương và Gò Quao. Đây là lần đầu tiên việc ứng dụng Công nghệ thông tin truyền hình trực tuyến được đưa vào phục vụ hội nghị...

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH KIÊN GIANG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN GIAO BAN CÔNG TÁC QUÝ I/2014

 

Ngày 07/3/2014, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Kiên Giang tổ chức Hội nghị trực tuyến giao ban công tác quí I năm 2014, được kết nối giữa Viện tỉnh với 4 cụm thi đua tại 4 điểm cầu gồm các huyện Châu Thành, Phú Quốc, Kiên Lương và Gò Quao. Đây là lần đầu tiên việc ứng dụng Công nghệ thông tin truyền hình trực tuyến được đưa vào phục vụ hội nghị.

Để Hội nghị trực tuyến đạt yêu cầu, công tác chuẩn bị hết sức quan trọng. Tập thể lãnh đạo VKSND tỉnh đã chỉ đạo cho Phòng Thống kê tội phạm và Công nghệ thông tin; Văn phòng phối hợp với cán bộ kỹ thuật Viễn thông Kiên Giang, cán bộ kỹ thuật của Trung tâm Tin học - Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnhthực hiện lắp đặt thiết bị, kết nối và kiểm tra kỹ thuật về đường truyền, âm thanh, hình ảnh giữa các điểm cầu.

Hội nghị trực tuyến giao ban Quý I/2014 giữa Viện tỉnh với các Viện Kiểm sát huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh đã thành công tốt đẹp. Đây là bước tiến bộ trong việc phối hợp và sự chuẩn bị chu đáo của tổ kỹ thuật trong việc đảm bảo tín hiệu truyền hình, âm thanh và hình ảnh rõ, đẹp phục vụ tốt nhất yêu cầu của Hội nghị.

 

Hình ảnh tại điềm cầu trực tuyến huyện Phú Quốc ngày 07/3/2014 (hình ảnh lớn) và các điểm cầu VKSND  tỉnh, VKSND các huyện: Châu Thành, Gò Quao và Kiên Lương (ảnh nhỏ)

Phát biểu kết luận hội nghị, Viện trưởng VKSND tỉnh chỉ đạo trong thời gian tới ngành Kiểm sát tỉnh sẽ tổ chức nhiều cuộc hội nghị bằng hình thức trực tuyến; từ chỗ kết nối 4 điểm cầu, sắp tới Hội nghị trực tuyến sẽ thực hiện tại 15 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh để cho toàn thể cán bộ, công chức từng đơn vị được tham và tiếp thu đầy đủ ý kiến chỉ đạo trực tiếp của Viện trưởng.

 Để thực hiện tốt sự chỉ đạo của đồng chí Viện trưởng, Phòng Thống kê tội phạm và Công nghệ thông tin sẽ  phối hợp chặt chẽ với Văn phòng tổng hợp, tích cực và chủ động xây dựng mối quan hệ với Viễn thông Kiên Giang và bộ phận kỹ thuật của Trung tâm Tin học - Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh để chủ động trong việc thực hiện các cuộc hội nghị trực tuyến.

 Trần Văn Tùng

Tìm kiếm