CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VKSND các tỉnh Đắk Lắk, Thừa Thiên – Huế, Sóc Trăng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

11/08/2021
Cỡ chữ:   Tương phản
Với những diễn biến phức tạp của đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ tư tại nước ta, VKSND các địa phương trên cả nước đã có những hành động thiết thực nhằmchung tay góp sức, tích cực ủng hộ về tinh thần và vật chất trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

VKSND tỉnh Đắk Lắk: Trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh Covid-19, những ngày vừa qua, cấp ủy, chính quyền tỉnh Đắk Lắk đã có những nỗ lực nhằm kịp thời đưa công dân có hoàn cảnh khó khăn hồi hương, giảm tải áp lực cho thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Theo đó, đoàn công tác đặc biệt của tỉnh Đắk Lắk sẽ đưa gần 500 công dân từ tâm dịch thành phố Hồ Chí Minh về thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk chuẩn bị các suất ăn gửi tặng
người dân Đắk Lắk trở về từ thành phố Hồ Chí Minh

Nhằm chung tay trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, ngày 10/8/2021, Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk cùng các đơn vị thành viên trong Cụm thi đua số 7 đã nấu và trao tặng 800 phần quà gồm cháo, sữa bắp trị giá 20 triệu đồng cho bà con từ thành phố Hồ Chí Minh trở về tỉnh Đắk Lắk.

Các phần quà khi hoàn thành được bàn giao lại cho UBND tỉnh Đắk Lắk để trực tiếp phân phát cho bà con nhằm bảo đảm an toàn trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

VKSND huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế: Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, VKSND huyện Phú Lộc đã kêu gọi cán bộ, công chức và người lao động trong đơn vị quyên góp tiền để mua các nhu yếu phẩm thiết yếu tặng người dân tỉnh Thừa Thiên - Huế trở về từ vùng dịch đang ở trong khu cách ly. Các nhu yếu phẩm bao gồm khẩu trang, nước uống đóng chai, sữa...

VKSND huyện Phú Lộc trao quà tại khu cách ly Trường Mầm non Sao Mai

Với hoạt động này, đơn vị mong muốn góp một phần công sức vào công cuộc phòng, chống dịch bệnh Covid-19, bên cạnh đó xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát luôn đồng hành cùng với nhân dân và các lực lượng chức năng trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh.

VKSND thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng:Ngày 09/8/2021, VKSND thị xã Vĩnh Châu phối hợp cùng Công an Phường 2, thị xã Vĩnh Châu đến thăm, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 và những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện VKSND thị xã Vĩnh Châu tặng quà chốt kiểm dịch Covid-19

VKSND thị xã đã tặng 50 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm gạo, mì tôm, dầu ăn, nước tương, lạp xưởng cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19. Đồng thời, tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19, VKSND thị xã đã tặng quà và động viên lực lượng chức năng tiếp tục giữ vững tinh thần đoàn kết, nỗ lực nhằm kiểm soát tốt tình hình dịch Covid-19.

Trước đó, VKSND thị xã Vĩnh Châu cũng đến thăm, động viên và tặng quà cho các chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu với số tiền 2.200.000 đồng, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền thực hiện công tác an sinh xã hội.

HQ (tổng hợp)
Tìm kiếm