CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VKSND các tỉnh Điện Biên, Bắc Giang, Quảng Trị, Gia Lai trao quyết định bổ nhiệm chức danh tư pháp

06/04/2021
Cỡ chữ:   Tương phản
Vừa qua, VKSND các tỉnh Điện Biên, Bắc Giang, Quảng Trị, Gia Lai đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm các chức danh tư pháp cho các đồng chí vượt qua kì thi tuyển chọn Kiểm sát viên các cấp do VKSND tối cao tổ chức năm 2020.

VKSND tỉnh Điện Biên: Ngày 02/4/2021, VKSND tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên sơ cấp cho 4 đồng chí đã xuất sắc vượt qua kì thi tuyển chọn Kiểm sát viên các cấp.

Lãnh đạo VKSND tỉnh Điện Biên chụp ảnh lưu niệm
với các đồng chí được bổ nhiệm Kiểm sát viên

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phan Văn Kỷ, Viện trưởng VKSND tỉnh chúc mừng 4 đồng chí được bổ nhiệm và yêu cầu trên cương vị mới, các đồng chí phải tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị, phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong tình hình mới.  

VKSND tỉnh Bắc Giang: Ngày 01/4/2021, VKSND tỉnh Bắc Giang tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp cho các đồng chí đang công tác tại VKSND hai cấp.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Kim Huyền, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố các quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm 8 đồng chí giữ chức danh Kiểm sát viên trung cấp và 6 đồng chí giữ chức danh Kiểm sát viên sơ cấp. Các quyết định có hiệu lực kể từ ngày 01/4/2021.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí mới được bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Văn Lượng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh đánh giá cao kết quả các đồng chí đã đạt được trong kỳ thi tuyển chọn Kiểm sát viên do VKSND tối cao tổ chức vừa qua. Đồng thời nhấn mạnh, với trọng trách mới, các tân Kiểm sát viên cần tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công tác, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng, Nhà nước và ngành Kiểm sát nhân dân.

Các đồng chí được bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp,
Kiểm sát viên sơ cấp tuyên thệ

Tại buổi Lễ, đồng chí Dương Mạnh Hùng, Phó Chánh Văn phòng VKSND tỉnh đại diện cho các đồng chí được bổ nhiệm hứa sẽ cố gắng phát huy các kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm của bản thân để cùng tập thể đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

VKSND tỉnh Quảng Trị: Ngày 01/4/2021, VKSND tỉnh Quảng Trị tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp và Kiểm tra viên chính.           

Tại buổi Lễ, đồng chí Thái Thị Phương Lan, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp cho 3 đồng chí, Kiểm sát viên sơ cấp cho 5 đồng chí và Kiểm tra viên chính cho 1 đồng chí.

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm chức danh tư pháp, đồng chí Trần Thị Huyền Trang, cảm ơn sự tín nhiệm của lãnh đạo VKSND các cấp và hứa sẽ thực hiện đúng chủ trương, quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nỗ lực phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Trị
trao quyết định bổ nhiệm các chức danh tư pháp

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Trần Hưng Bình, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Trị chúc mừng 9 đồng chí được bổ nhiệm chức danh tư pháp và nhấn mạnh, đây là sự bổ sung đội ngũ công chức có chức danh tư pháp cho VKSND hai cấp của tỉnh Quảng Trị để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Ngành. Đồng chí tin tưởng, các đồng mới được bổ nhiệm sẽ không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện phẩm chất đạo đức, có bản lĩnh chính trị vững vàng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

VKSND tỉnh Gia Lai: Ngày 02/4/2021, VKSND tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp, Kiểm tra viên chính. Đồng chí Nguyễn Đình Quang, Viện trưởng VKSND tỉnh dự và chỉ đạo buổi Lễ.

Đồng chí Nguyễn Đình Quang, Viện trưởng VKSND tỉnh Gia Lai
trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp

Tại buổi Lễ, đại diện Phòng Tổ chức cán bộ công bố các quyết định bổ nhiệm 3 Kiểm sát viên trung cấp, 6 Kiểm sát viên sơ cấp và 5 Kiểm tra viên chính. Các quyết định có hiệu lực kể từ ngày 01/4/2021.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đình Quang, Viện trưởng VKSND tỉnh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm các chức danh tư pháp. Đồng chí nhấn mạnh, đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm của bản thân các đồng chí. Do vậy, các đồng chí cần thực hiện đúng Lời tuyên thệ của Kiểm sát viên và không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện để nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần cùng cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác.

HQ (tổng hợp)
Tìm kiếm