CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VKSND tỉnh Thanh Hoá gặp mặt cán bộ hưu trí nhân Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Ngành

13/07/2020
Cỡ chữ:   Tương phản

Nhân kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2020), vừa qua, VKSND tỉnh Thanh Hoá tổ chức buổi gặp mặt nhằm tri ân những đóng góp, cống hiến của các thế hệ cán bộ hưu trí đối với quá trình xây dựng, phát triển, trưởng thành của ngành Kiểm sát nhân dân nói chung, ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thanh Hóa nói riêng.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Văn Đông, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, thay mặt tập thể lãnh đạo VKSND tỉnh trân trọng gửi đến các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu lời thăm hỏi, lời chúc sức khoẻ ân cần, ấm áp. Đồng thời, thông báo tới các đại biểu những kết quả nổi bật của ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thanh Hóa đạt được trong những năm qua, góp phần xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân ngày càng vững mạnh; giữ ổn định an ninh chính trị, trật tự xã hội trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Lê Văn Đông, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh
phát biểu tại buổi gặp mặt

Có được những thành tích đáng tự hào đó, bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức trong đơn vị, còn có sự quan tâm, động viên, ủng hộ to lớn của các thế hệ cán bộ nguyên là lãnh đạo VKSND tỉnh qua các thời kỳ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ hưu trí bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi đối với sự lớn mạnh, trưởng thành về mọi mặt của ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thanh Hóa trong thời gian qua.

Các thế hệ ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh chụp ảnh lưu niệm

Các đồng chí tin tưởng rằng, với truyền thống đoàn kết, đồng lòng, sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng, ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thanh Hóa sẽ ngày càng vững mạnh, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

VKSND tỉnh Thanh Hoá
Tìm kiếm