CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VKSND TP. HỒ CHÍ MINH HỌP MẶT BÁO CHÍ NHÂN KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN

15/07/2010
Cỡ chữ:   Tương phản
Ngày 12/7/2010, tại VKSND TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Viện kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2010) và 35 năm ngày thành lập VKSND TP. Hồ Chí Minh. Đồng chí Võ Thị Kim Hồng - Viện trưởng VKSND TP. Hồ Chí Minh chủ trì buổi họp báo. Đại biểu tham dự gồm lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và VKSND các quận, huyện trực thuộc cùng đông đảo phóng viên báo chí ở Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn thành phố. Thay mặt lãnh đạo VKSND TP. Hồ Chí Minh, Viện trưởng Võ Thị Kim Hồng giới thiệu lịch sử 35 năm xây dựng, trưởng thành của đơn vị; đánh giá những thành quả đã đạt được qua từng giai đoạn lịch sử; đưa ra nhận xét và đúc rút những bài học kinh nghiệm trong hoạt động của VKSND TP. Hồ Chí Minh...
VKSND TP. HỒ CHÍ MINH HỌP MẶT BÁO CHÍ
NHÂN KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN
 
 
Đồng chí Võ Thị Kim Hồng, Viện trưởng
VKSND TP. Hồ Chí Minh chủ trì họp báo
 
Ngày 12/7/2010, tại VKSND TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Viện kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2010) và 35 năm ngày thành lập VKSND TP. Hồ Chí Minh. Đồng chí Võ Thị Kim Hồng - Viện trưởng VKSND TP. Hồ Chí Minh chủ trì buổi họp báo. Đại biểu tham dự gồm lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và VKSND các quận, huyện trực thuộc cùng đông đảo phóng viên báo chí ở Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn thành phố.
Thay mặt lãnh đạo VKSND TP. Hồ Chí Minh, Viện trưởng Võ Thị Kim Hồng giới thiệu lịch sử 35 năm xây dựng, trưởng thành của đơn vị; đánh giá những thành quả đã đạt được qua từng giai đoạn lịch sử; đưa ra nhận xét và đúc rút những bài học kinh nghiệm trong hoạt động của VKSND TP. Hồ Chí Minh nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của ngành, đáp ứng sự tin cậy của Đảng, nhà nước và nhân dân. Đồng chí Viện trưởng cảm ơn các cơ quan báo chí đã có hoạt động cộng tác với VKSND TP. Hồ Chi Minh thời gian qua. Đồng chí đánh giá đây là cơ hội tốt để ngành Kiểm sát và báo chí gặp gỡ, tăng cường sự hiểu biết và hỗ trợ nhau trong hoạt động nghiệp vụ.
Cũng trong khuôn khổ buổi họp báo, đại diện VKSND thành phố có những trao đổi nhanh với báo chí thông qua những câu hỏi được phóng viên tham dự đưa ra. Bằng đối thoại trực tiếp, đồng chí Viện trưởng Võ Thị Kim Hồng nêu những khó khăn vướng mắc mà VKSND TP. HCM đang đối diện; đồng thời đề cập đến các biện pháp mở rộng nhận thức của người dân về hoạt động Kiểm sát nói chung, cũng như cơ chế phối hợp cùng các cơ quan hữu quan nhằm đảm bảo công tác Kiểm sát đem lại hiệu quả cao, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp và hội nhập quốc tế.
 
Đình Đảm
Tìm kiếm