CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Báo Bảo vệ pháp luật kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

18/11/2022
Cỡ chữ:   Tương phản
Chiều 17/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (TP Hà Nội), Báo Bảo vệ pháp luật (Báo BVPL) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (19/11/2002 - 19/11/2022) và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Đồng chí Lê Minh Trí, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tối cao dự và chỉ đạo buổi Lễ.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Trần Quang Phương, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội; đồng chí Nguyễn Thúy Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội của Quốc hội.

Tham dự buổi Lễ còn có các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao: Đồng chí Nguyễn Duy Giảng; đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Trưởng Ban chỉ đạo công tác tuyên truyền ngành Kiểm sát nhân dân; đồng chí Phan Văn Hùng, Phó Tổng Biên tập Báo Nhân dân; PGS,TS. Vũ Trọng Lâm, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản.

Đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao cùng các đại biểu
thăm quan gian trưng bày của Báo BVPL

Cùng dự buổi Lễ còn có các đồng chí Kiểm sát viên VKSND tối cao; thủ trưởng các đơn vị trong ngành Kiểm sát nhân dân; đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Tổng biên tập, lãnh đạo các cơ quan báo chí ở Trung ương và Hà Nội; các doanh nghiệp, đối tác truyền thống; Lãnh đạo chủ chốt của Báo BVPL qua các thời kỳ và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức người lao động Báo BVPL...

Nhân dịp này, đồng chí Vương Đình Huệ - Uỷ viên Bộ chính trị, Chủ tịch Quốc hội cùng các lãnh đạo các Ban, bộ, ngành Trung ương và các cơ quan, đơn vị đã gửi hoa chúc mừng Báo BVPL.

Dấu mốc quan trọng, “điểm tựa” để Báo BVPL vươn cao, bay xa

Trình bày diễn văn khai mạc tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Biên tập Báo BVPL cho biết, cách đây tròn 20 năm, ngày 19/11/2002, Viện trưởng VKSND tối cao đã ký Quyết định thành lập Báo BVPL. Gia nhập hệ thống báo chí cách mạng Việt Nam, Báo BVPL trải qua nhiều khó khăn, thử thách, nhưng đã từng bước vượt qua, để gặt hái được những trái ngọt đầu mùa.

Về nhân sự, ban đầu chính thức chỉ có 7 người, 3 đơn vị cấp phòng, đến nay đã có 8 đơn vị cấp phòng với 72 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Về tổ chức cơ sở Đảng, từ 1 Chi bộ có 5 đảng viên, đến nay, Báo BVPL đã thành lập Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ VKSND tối cao với 5 Chi bộ, 42 đảng viên đang khát khao đổi mới và mong muốn tận tâm cống hiến.

 Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Biên tập Báo BVPL
trình bày diễn văn tại Lễ kỷ niệm

Từ một tờ báo chỉ có tuần báo in, đến nay, Báo BVPL đã tích hợp các loại hình báo chí, gồm báo in, báo điện tử và các chương trình truyền hình Kiểm sát nhân dân, phát sóng trên kênh truyền hình Công an nhân dân và Truyền hình Thông tấn - Thông tấn xã Việt Nam.

Tính đến nay, riêng loại hình báo in đã ấn hành tổng cộng 2.028 số tuần, 240 số báo chuyên đề cuối tháng, với chục triệu ấn phẩm báo in đã tới tay bạn đọc. Hàng năm có ít nhất 5 số đặc biệt kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và chào mừng ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân.

Năm 2012, sau 10 năm kể từ ngày thành lập, Báo BVPL chính thức ra mắt phiên bản điện tử. Tiếp đến năm 2017, Báo BVPL cho ra mắt phiên bản mới, tích hợp các loại hình truyền thông đa phương tiện, liên tục đổi mới về chất lượng nội dung và giao diện, đáp ứng nhu cầu thông tin nhanh nhạy, kịp thời của độc giả trong và ngoài ngành. Hiện nay, Báo điện tử Báo BVPL cập nhật hơn 100 tin, bài/ngày, kịp thời thông tin thời sự về các sự kiện lớn của đất nước, của ngành Kiểm sát và các vấn đề của đời sống xã hội.

Ngày 1/8/2021, Báo BVPL đã thực hiện việc tiếp nhận Truyền hình Kiểm sát nhân dân từ Tạp chí Kiểm sát theo Nghị quyết của Ban cán sự Đảng và Quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao. Tiếp nhận Truyền hình Kiểm sát trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát trên địa bàn cả nước, việc tác nghiệp báo chí hết sức khó khăn. Song, với tinh thần cống hiến, bám sát trận địa thông tin, ngoài việc duy trì việc phát sóng định kỳ các Chương trình Truyền hình Kiểm sát nhân dân vào Chủ Nhật hàng tuần trên kênh truyền hình Công an nhân dân, Báo BVPL đã phối hợp, mở rộng phát sóng chương trình Truyền hình Kiểm sát nhân dân trên kênh Truyền hình thông tấn, của Thông tấn xã Việt Nam với tuần suất mỗi tháng 1 kỳ, thời lượng 20 phút, đã góp phần tích cực nâng cao hiệu quả tuyên truyền về ngành Kiểm sát nhân dân, xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cùng với nhiệm vụ chính trị trọng tâm là công tác thông tin, tuyên truyền, Báo BVPL đã có nhiều sáng kiến tổ chức thành công các cuộc thi Chúng tôi là Kiểm sát viên; Thi tìm hiểu truyền thống ngành Kiểm sát nhân dân; Thi viết “Chân dung cán bộ Kiểm sát và Bản lĩnh Kiểm sát viên”; Thi ảnh “Nét đẹp cán bộ, công chức ngành Kiểm sát”. Qua những cuộc thi, các đơn vị trong toàn Ngành kiểm sát đã lựa chọn, biểu dương hàng ngàn tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, tôn vinh chân dung cán bộ kiểm sát bản lĩnh, vững vàng trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống vi phạm pháp luật và tội phạm.

 Đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao
trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng Báo BVPL

Hai thập kỷ qua, Báo BVPL cũng đã hoàn thành vai trò Trưởng ban tổ chức 11 kỳ Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân. Qua đó, đã tạo sân chơi bổ ích, giảm tải áp lực nặng nề của ngành Kiểm sát “chống oan sai, chống bỏ lọt tội phạm”, đồng thời gắn kết sức mạnh của toàn Ngành, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, lan tỏa hình ảnh người cán bộ Kiểm sát gần gũi, thân thiện với nhân dân.

Cùng với đó, hoạt động xã hội của Báo BVPL cũng không ngừng, không nghỉ, nhất là những khi thiên tai, bão, lũ tràn, để lại sự hoang tàn nơi “khúc ruột” miền Trung. Khi đó, những người làm báo Bảo vệ pháp luật thấy được trách nhiệm của mình, đã kết nối những tấm lòng thiện nguyện, sẻ chia sự yêu thương cả về tinh thần, vật chất tới các gia đình bị thiệt hại nặng nề do bão, lũ. Sau những lần đến với đồng bào nghèo khó, sau những chuyến công tác chớp nhoáng tặng thiết bị y tế cho lực lượng tuyến đầu chống đại dịch COVID-19, chia tay trong bịn rịn, với những lời nói chân tình, lời cảm ơn từ trái tim và có cả những giọt nước mắt, đã khiến cho những người làm Báo Bảo vệ pháp luật thấy trách nhiệm phải nỗ lực và nỗ lực không ngừng.

 Đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao
trao Bằng khen của Viện trưởng VKSND tối cao cho các tập thể,
cá nhân có thành tích trong xây dựng, phát triển Báo BVPL

Tổng Biên tập Nguyễn Văn Thắng cho biết, 20 năm cần mẫn nhả tơ, thực hiện sứ mệnh của người làm báo hết sức tự hào nhưng cùng đầy gian nan, thử thách và cả những cám dỗ khó lường. Chặng đường 20 năm trải bước trên hoa hồng, nhưng bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai. Song, những thành quả của 20 năm qua, đặc biêt, 5 năm trở lại đây, Báo BVPL đã được tặng 3 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua và có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; hai năm liền được nhận Cờ thi đua xuất sắc ngành Kiểm sát nhân dân; hai năm liên tiếp được Chính phủ tặng Cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua… Đó là hành trang quý báu, để những người làm báo Bảo vệ pháp luật phải có trách nhiệm giữ gìn, phát huy, là “nền móng” để đạt những thành quả cao hơn.

 Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Trưởng Ban chỉ đạo công tác tuyên truyền
ngành Kiểm sát nhân dân trao Bằng khen của Viện trưởng VKSND tối cao cho các tập thể,
cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức thành công Hội thao ngành KSND năm 2022
 Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao
và đồng chí Vũ Thị Hà, Phó trưởng ban phụ trách Ban công tác hội,
Hội nhà báo Việt Nam trao Bằng khen của Hội Nhà báo Việt Nam cho Chi hội Nhà báo Báo BVPL

Tổng Biên tập Nguyễn Văn Thắng chia sẻ, trong quá trình xây dựng và phát triển của Báo có nhiều bài học kinh nghiệm được đúc rút. Trong đó, có bài học về tinh thần đoàn kết và trách nhiệm; bài học về mở rộng dân chủ cùng với siết chặt kỷ cương; bài học về kỷ luật và đồng tâm. Cùng với việc không ngừng đổi mới phương pháp lãnh đạo, quản lý, điều hành, nhất là trong những thời điểm khó khăn như đại dịch COVID-19 vừa qua. Bài học nêu cao tinh thần tự phê bình và phê bình, với vai trò đầu tàu gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu cấp ủy, đơn vị.  Đó là nhân tố quyết định, cơ quan báo chí đi vào hoạt động nền nếp, uy tín, hiệu lực, hiệu quả.

Khó khăn còn nhiều, nhưng thuận lợi là cơ bản, tinh thần đoàn kết, khát vọng cống hiến của các thành viên thuộc Báo BVPL là dòng chủ lưu, là xu thế tất yếu. Thế hệ của những người làm báo Bảo vệ pháp luật hôm nay đã và đang kế thừa giá trị nhân văn, những thành quả của các thế hệ trước, đang phát huy cao độ, với tinh thần đổi mới, sáng tạo hơn nữa, khát vọng cháy bỏng hơn nữa. “Tuổi 20 là dấu mốc quan trọng, là “điểm tựa” để Báo BVPL vươn cao, bay xa, phát triển mạnh mẽ hơn nữa trên bước đường đi tới. “Không có việc gì khó/ Chỉ sợ lòng không bền …”, lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người sáng lập và rèn luyện nền báo chí cách mạng Việt Nam là kim chỉ nam, là lẽ sống của những người làm báo” - Tổng Biên tập Nguyễn Văn Thắng bộc bạch.

Theo Tổng Biên tập Nguyễn Văn Thắng, trong thành công 20 năm của Báo BVPL luôn có sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ mà trực tiếp, thường xuyên là của Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao qua các thời kỳ. Đặc biệt là sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, kịp thời của đồng chí Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tối cao, cùng các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao.

“Trân trọng cảm ơn người thuyền trưởng đầu tiên của Báo Bảo vệ pháp luật  - TS, Nhà văn Dương Thanh Biểu, nguyên phó Viện trưởng VKSND tối cao; cảm ơn Tổng biên tập Trần Đình Khai, Tổng Biên tập Phạm Xuân Chiến; cảm ơn sự phối hợp, giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền địa phương; các cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành Kiểm sát nhân dân cùng các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Báo đã nỗ lực dựng xây tờ báo Bảo vệ pháp luật; sự hợp tác tuyên truyền của các doanh nghiệp, đối tác truyền thống; sự ủng hộ của đông đảo cộng tác viên và sự tin yêu của công chúng báo chí trên mọi miền Tổ quốc” - Tổng Biên tập Nguyễn Văn Thắng chia sẻ.

Tổng Biên tập Nguyễn Văn Thắng cũng cho rằng, Báo BVPL luôn nhận thức được rằng, những thành tựu trong suốt 20 năm xây dựng và phát triển là niềm tự hào, song đó chỉ là bước đầu. Đạt được thành tích đã khó, giữ gìn và phát huy những thành tích còn khó hơn rất nhiều. Trong giai đoạn phát triển mới, có nhiều thuận, nhưng cũng có không ít khó khăn, song những thành tựu đạt được sẽ là tiền đề, là động lực quan trọng tiếp sức cho thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Báo BVPL hôm nay đạp bằng mọi khó khăn, vượt qua thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân; tiếp tục xây dựng Báo BVPL ngày càng uy tín, có vị thế xứng đáng trong hệ thống báo chí cách mạng Việt Nam.

Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí: Báo BVPL tập trung triển khai thực hiện 5 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm

Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao thay mặt Ban cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao gửi tới các đồng chí lãnh đạo các Bộ, ban, ngành Trung ương, quý vị đại biểu và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Báo BVPL qua các thời kỳ lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu chỉ đạo tại Lễ kỷ niệm

Đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí nêu rõ, trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Báo BVPL đã không ngừng phấn đấu, trưởng thành, chất lượng, hiệu quả công tác ngày càng được nâng cao. Báo BVPL đã làm tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền về chức năng thực hành quyền công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp của VKSND; thông tin, phản ánh về công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật để nhân dân hiểu biết về pháp luật, nâng cao ý thức cảnh giác và tuân thủ pháp luật.

Những năm qua, Báo BVPL đã có nhiều sáng kiến tổ chức thành công các cuộc thi “Tìm hiểu truyền thống ngành Kiểm sát nhân dân”; Thi viết “Chân dung cán bộ Kiểm sát và Bản lĩnh Kiểm sát viên”; Cuộc thi ảnh “Nét đẹp cán bộ, công chức ngành Kiểm sát”; chủ trì tổ chức các kỳ Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân. Báo BVPL cũng tích cực triển khai các hoạt động xã hội, từ thiện. Qua đó, lan tỏa hình ảnh người cán bộ Kiểm sát gần gũi, thân thiện với nhân dân.

Qua công tác thông tin, tuyên truyền và hoạt động xã hội của Báo BVPL, bạn đọc và nhân dân hiểu rõ hơn về ngành Kiểm sát nhân dân, ghi nhận nhiệm vụ, trách nhiệm của Kiểm sát viên khi đấu tranh với các loại tội phạm và vi phạm pháp luật.

“Trong 20 năm xây dựng và trưởng thành, nhất là trong 5 năm gần đây, Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí nhận thấy, tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã khắc phục nhiều khó khăn, phát huy tinh thần trách nhiệm cao, nhất là vai trò, trách nhiệm, bản lĩnh của người đứng đầu đơn vị, cấp ủy; các đồng chí đã đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, khát vọng cống hiến, quyết tâm cao để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu thi đua và nhiệm vụ được giao hàng năm. Báo cũng đã kết nối, hợp tác với nhiều cơ quan báo chí trong cả nước, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền” - Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí nhấn mạnh.

Thay mặt VKSND tối cao, đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Báo BVPL đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí cho rằng, để đạt được thành tích đã khó, giữ gìn và phát huy những thành tích còn khó hơn rất nhiều. Do đó, để đạt được mục tiêu trong thời gian tới, đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí đề nghị Báo BVPL tập trung triển khai thực hiện 5 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm.

Trước hết, phải phát huy vai trò, trách nhiệm người đứng đầu và tập thể lãnh đạo, các đồng chí phải đi đầu trong năng động đổi mới, sáng tạo, nêu gương và trách nhiệm trong quản lý, điều hành; phải thực hiện tốt phương châm “Đoàn kết, đổi mới, trách nhiệm, kỷ cương, thực chất, hiệu quả”; tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền; luôn đổi mới trong cách nghĩ, cách làm, phấn đấu làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền; đảm bảo thông tin trung thực, khách quan và kịp thời; góp phần xây dựng niềm tin của nhân dân, của xã hội.

Hai là, Báo BVPL cần làm tốt vai trò là đầu mối thực hiện công tác phối hợp cung cấp thông tin, tuyên truyền giữa các cơ quan, đơn vị thuộc VKSND; tiếp tục nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa của công tác tuyên truyền, coi đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Ngành; đẩy mạnh đa dạng hoá nội dung, hình thức tuyên truyền về ngành Kiểm sát, góp phần giúp người dân hiểu rõ pháp luật và có ý thức chấp hành pháp luật và ý thức cảnh giác với các loại tội phạm.

Các đồng chí Lãnh đạo và đại biểu khách quý dự buổi Lễ

Ba là, thông tin, tuyên truyền kịp thời chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam, về cải cách tư pháp, đặc biệt là các nội dung liên quan đến chức năng, nhiệm vụ, hoạt động của VKSND và cập nhật những nội dung quy định pháp luật, nhất là các đạo luật tư pháp mới.

Bốn là, Báo cần tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất báo chí; tiếp tục phối hợp sản xuất, tăng tần suất, thời lượng phát sóng và mở rộng kênh phát sóng Chương trình Truyền hình Kiểm sát trên sóng của các đài truyền hình quốc gia. Đồng thời, tích cực phối hợp chặt chẽ với các cơ quan báo chí tuyên truyền sâu rộng về chức năng, nhiệm vụ và hoạt động thực hiện chức năng của Ngành, tạo sự lan tỏa rộng rãi trong xã hội, giúp các cơ quan báo chí có thêm thông tin, phản ánh trung thực, khách quan về hoạt động của ngành KSND.

Năm là, cần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, phóng viên, do đó cần tập trung đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ, kiến thức pháp luật, kỹ năng tác nghiệp báo chí, nghiệp vụ Kiểm sát; chú trọng quản lý đội ngũ phóng viên, biên tập viên, nhân viên bảo đảm mở rộng dân chủ; nhưng đồng thời phải giữ kỷ luật, kỷ cương, giữ vững đạo đức nghề nghiệp trong quá trình hoạt động báo chí theo quy định của pháp luật và quy định của Ngành. Đồng thời, Báo cần tiếp tục nghiên cứu, đề xuất mô hình, nội dung tự chủ, tự chịu trách nhiệm giai đoạn 2022- 2026, phù hợp với tình hình thực tiễn, tạo đà phát triển trong các giai đoạn tiếp theo.

Đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí khẳng định, những thành quả của Báo BVPL đạt được trong 20 năm qua có sự quan tâm chỉ đạo, định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin - Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam; sự giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự phối hợp của VKSND các cấp, sự ủng hộ của bạn đọc và nhân dân. Đồng chí Viện trưởng tin tưởng rằng, với truyền thống tốt đẹp trong 20 năm xây dựng và phát triển, với tinh thần đoàn kết, đổi mới và quyết tâm cao của đội ngũ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, nhân viên trong đơn vị, Báo BVPL sẽ vượt qua thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đóng góp ngày càng nhiều hơn nữa cho sự phát triển của ngành Kiểm sát và vì sự phát triển bền vững đất nước.

Phát biểu đáp từ và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí, đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Tổng Biên tập Báo BVPL trân trọng cảm ơn Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tối cao, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo VKSND tối cao; các tập thể, cá nhân, bạn đọc trong và ngoài ngành Kiểm sát đã đồng hành, chia sẻ để Báo BVPL đạt nhiều thành tích nổi bật như ngày hôm nay.

Tổng Biên tập Báo BVPL Nguyễn Văn Thắng khẳng định, đơn vị sẽ tiếp thu nghiêm túc, đầy đủ những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao, đồng thời bổ sung vào chương trình, kế hoạch công tác thời gian tới đây; nỗ lực, đoàn kết, khắc phục những khó khăn, những mặt còn tồn tại, hạn chế để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Ban Biên tập Báo BVPL cắt bánh - chúc mừng sinh nhật lần thứ 20 của Báo

Tại buổi Lễ, đồng chí Mai Trung Thành, Vụ trưởng Vụ Thi đua - khen thưởng, VKSND tối cao đã công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc tặng Bằng khen cho Báo BVPL do đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Tiếp đó, đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Báo BVPL; các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao trao Bằng khen của Viện trưởng VKSND tối cao tặng 4 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển Báo.

Cũng lại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Trưởng ban chỉ đạo Công tác tuyên truyền ngành KSND đã trao Bằng khen của Viện trưởng VKSND tối cao tặng các tập thể, cá nhân của Báo do đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức thành công Hội thao ngành KSND năm 2022; đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao và đồng chí Vũ Thị Hà, Phó trưởng ban phụ trách Ban công tác hội, Hội nhà báo Việt Nam trao Bằng khen của Hội nhà báo Việt Nam cho Chi hội Nhà báo Báo BVPL.

Tin: Cao Nguyên; Ảnh: Trần Tùng

(baovephapluat.vn)

Tìm kiếm