CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang làm việc với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Lắk

21/03/2012
Cỡ chữ:   Tương phản
Sáng ngày 18/3/2012, đồng chí Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị,Chủ tịch nước, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách tư pháp Trung ương và Đoàn công tác đến thăm, làm việc với Viện kiểm sát nhân dân và Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk về công tác cải cách tư pháp. Đại diện Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, đồng chí Nguyễn Hồng Kỳ, Phó Viện trưởng đã báo cáo với Chủ tịch nước và Đoàn công tác về tình hình và kết quả công tác ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Lắk và công tác cải cách tư pháp thời gian qua. Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ghi nhận và đánh giá cao kết quả đã đạt được của các cơ quan tư pháp tỉnh Đắk Lắk, trong đó có ngành Tòa án và Viện kiểm sát...
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang
làm việc với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Lắk
 
Sáng ngày 18/3/2012, đồng chí Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị,Chủ tịch nước, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách tư pháp Trung ương và Đoàn công tác đến thăm, làm việc với Viện kiểm sát nhân dân Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk về công tác cải cách tư pháp.
 
 
Chủ tịch nước và Đoàn công tác làm việc với Tòa án nhân dân và Viện kiểm sát nhân dân tỉnh
 
Đại diện Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, đồng chí Nguyễn Hồng Kỳ, Phó Viện trưởng đã báo cáo với Chủ tịch nước và Đoàn công tác về tình hình và kết quả công tác ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Lắk và công tác cải cách tư pháp thời gian qua.
 
 
Chủ tịch nước tặng quà cán bộ, nhân viên TAND và VKSND tỉnh
 
Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ghi nhận và đánh giá cao kết quả đã đạt được của các cơ quan tư pháp tỉnh Đắk Lắk, trong đó có ngành Tòa án và Viện kiểm sát. Bên cạnh kinh tế phát triển mạnh thì tình hình vi phạm pháp luật và tội phạm trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk còn diễn biến phức tạp và có chiều hướng gia tăng. Vì vậy, Viện kiểm sát nhân dân Tòa án nhân dân tỉnh cùng với các cơ quan hữu quan địa phương phải nỗ lực phấn đấu hơn nữa để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, góp phần bảo vệ pháp chế xã hội chủ nghĩa, bảo vệ lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của công dân. Viện kiểm sát nhân dân và Tòa án nhân dân tỉnh cần chú trọng đến công tác cải cách tư pháp theo lộ trình của Trung ương.
Chủ tịch nước ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của Viện kiểm sát nhân dân Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Ngành, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.
Hữu Thức 
Tìm kiếm