CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

HỘI THẢO CÔNG TÁC PHỤ NỮ VÀ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC CỰU CHIẾN BINH CƠ QUAN VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

13/05/2008
Cỡ chữ:   Tương phản
Vừa qua, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và Hội Cựu chiến binh cơ quan VKSNDTC đã tổ chức Hội thảo Công tác Phụ nữ và Triển khai công tác Cựu chiến binh cơ quan VKSNDTC năm 2008 tại Thiên Cầm- Hà Tĩnh. Đồng chí Dương Thanh Biểu, Phó Viện trưởng VKSNDTC, Chủ tịch Hội CCB, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ VKSNDTC tham dự Hội nghị
HỘI THẢO CÔNG TÁC PHỤ NỮ VÀ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC CỰU CHIẾN BINH CƠ QUAN VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO
 

Vừa qua, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và Hội Cựu chiến binh cơ quan VKSNDTC đã tổ chức Hội thảo Công tác Phụ nữ và Triển khai công tác Cựu chiến binh cơ quan VKSNDTC năm 2008 tại Thiên Cầm- Hà Tĩnh. Đồng chí Dương Thanh Biểu, Phó Viện trưởng VKSNDTC, Chủ tịch Hội CCB, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ VKSNDTC tham dự Hội nghị.

Hội nghị đã thảo luận về dự thảo Chỉ thị của Viện trưởng VKSNDTC Về việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 11-NQ/TW của Bộ Chính trị về công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Những năm qua, công tác phụ nữ của VKSNDTC có nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực; chất lượng, hiệu quả ngày càng được nâng cao, đáp ứng công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Hội thảo cũng đánh giá về hoạt động của Hội Cựu chiến binh cơ quan VKSNDTC năm 2007, công bố quyết định khen thưởng những Chi hội, những cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đồng thời triển khai nhiệm vụ công tác năm 2008. Trong năm qua, các Hội viên Hội CCB thuộc các khối nghiệp vụ đã chú trọng nâng cao chất lượng công tác, tham gia nhiều phong trào thi đua trong ngành, trong cơ quan;...
Cũng trong dịp hội thảo này, các Hội viên Hội CCB và các đại biểu nữ cơ quan VKSNDTC đã đi thăm di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc tại huyện Can Lộc và trồng cây lưu niệm tại đây.                      
 Tin và ảnh: Thu Thuỷ
 
Tìm kiếm