CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

KẾT QỦA CHUYẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI UZBEKISTAN CỦA ĐOÀN ĐẠI BIỂU VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

25/12/2012
Cỡ chữ:   Tương phản
Nhận lời mời của Tổng Viện kiểm sát nước Cộng hòa Uzbekistan Đoàn đại biểu cấp cao VKSNDTC do đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng dẫn đầu đã sang thăm, làm việc tại Uzbekistan từ ngày 11 đến ngày 14/12/2012...
KẾT QỦA CHUYẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI UZBEKISTAN
CỦA ĐOÀN ĐẠI BIỂU VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO
Nhận lời mời của Tổng Viện kiểm sát nước Cộng hòa Uzbekistan Đoàn đại biểu cấp cao VKSNDTC do đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng dẫn đầu đã sang thăm, làm việc tại Uzbekistan từ ngày 11 đến ngày 14/12/2012.
Một số hình ảnh của Đoàn đại biểu Viện kiểm sát nhân dân tối cao
tại nước Cộng hòa Uzbekistan.
 
Phó Thủ tướng nước Cộng hòa Uzbekistan tiếp xã giao
Đoàn đại biểu Viện kiểm sát nhân dân tối cao.
 
Đoàn đại biểu Viện kiểm sát nhân dân tối cao
Hội đàm với Chủ tịch Ủy ban về các vấn đề pháp luật và tư pháp Thượng viện.
 
Đoàn đại biểu Viện kiểm sát nhân dân tối cao
Hội đàm với Tổng Viện kiểm sát Uzbekistan.
Đây là chuyến thăm, làm việc đầu tiên của Viện kiểm sát nhân dân tối cao Việt Nam tới nước Cộng hòa Uzbekistan. Trong khuôn khổ chuyến thăm, Đoàn đã tiếp kiến Phó Thủ tướng nước Cộng hòa Uzbekistan, làm việc với Chủ tịch Ủy ban về các vấn đề pháp luật và tư pháp Thượng Viện Uzbekistan. Ngày 12/12/2012 Đoàn đã có buổi hội đàm với Ngài Phó Viện trưởng Tổng Viện kiểm sát Uzbekistan. Hai Bên đã giới thiệu về tổ chức hoạt động, chức năng nhiệm vụ của hệ thống cơ quan kiểm sát, về cải cách tư pháp đang diễn ra tại Uzbekistan và Việt Nam. Kết thúc hội đàm, hai Bên đã ký kết Biên bản ghi nhớ khẳng định sự cần thiết phải tăng cường quan hệ hợp tác, trao đổi nghiệp vụ và đào tạo cán bộ. Trong nội dung Biên bản hội đàm, hai Bên cũng bày tỏ mong muốn sớm ký kết Thỏa thuận hợp tác, tạo cơ sở để triển khai các hoạt động hợp tác giữa Viện kiểm sát hai nước Việt Nam và Uzbekistan trong thời gian tới. Theo chương trình, Đoàn cũng có buổi làm việc với Cục chống tội phạm về thuế, tiền tệ và hợp pháp hóa các thu nhập do phạm tội mà có, Cơ sở đào tạo cao cấp thuộc Tổng Viện kiểm sát Uzbekistan, thăm Viện kiểm sát thành phố Tashkent, Trung tâm bảo trợ xã hội các cựu chiến binh cơ quan Viện kiểm sát, Trung tâm phục hồi nhân phẩm trợ giúp và bảo vệ các nạn nhân của nạn buôn bán người thuộc Bộ Lao động xã hội Uzbekistan và thăm thành phố cổ Samarkand và Đại sứ quán Việt Nam tại Uzbekistan.
Chuyến thăm và làm việc của Đoàn đại biểu cấp cao VKSNDTC tại Uzbekistan đã thành công tốt đẹp, đặt nền móng và mở ra bước phát triển mới trong quan hệ giữa VKSNDTC Việt Nam và Tổng Viện kiểm sát Uzbekistan.
Nguyễn Thị Thu Trang
Vụ Hợp tác quốc tế và tương trợ tư pháp hình sự
Tìm kiếm