CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Lãnh đạo VKSND tối cao tiếp công dân

09/04/2024
Cỡ chữ:   Tương phản
Thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 26/5/2014 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo; Luật tiếp công dân năm 2013 và Kế hoạch tiếp công dân đợt 1 năm 2024 của Lãnh đạo VKSND tối cao, ngày 08/4/2024, tại Trụ sở VKSND tối cao, đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao đã chủ trì buổi tiếp công dân Phạm Xuân Lân.
Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng
VKSND tối cao phát biểu tại buổi tiếp công dân

Tham dự buổi tiếp có đại diện Lãnh đạo, Kiểm sát viên, cán bộ của các đơn vị thuộc VKSND tối cao (Vụ 7, Vụ 9, Vụ 12, VKSND cấp cao tại Hà Nội, Văn phòng) và đại diện Lãnh đạo, Kiểm sát viên, Điều tra viên các đơn vị VKSND và Cơ quan điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn; VKSND và TAND thành phố Lạng Sơn.

 

Đại biểu tham dự buổi tiếp công dân

Tại buổi tiếp, Lãnh đạo VKSND tối cao đã lắng nghe trình bày nội dung vụ việc của công dân; nghe báo cáo của từng đơn vị tham mưu, giải quyết và ý kiến trao đổi của công dân với các cơ quan, đơn vị liên quan. Trên cơ sở đó, Lãnh đạo VKSND tối cao đã giải đáp đầy đủ những thắc mắc, yêu cầu, đề nghị của người dân.

Toàn cảnh buổi tiếp công dân

Buổi tiếp công dân diễn ra trong không khí trang trọng, thông cảm, sẻ chia. Đây là hoạt động thường kỳ của Lãnh đạo VKSND tối cao trong việc thực hiện các quy định của Đảng và Nhà nước về tiếp công dân.

Trong thời gian tới, theo chỉ đạo của Lãnh đạo VKSND tối cao, Vụ 12 sẽ chủ trì, phối hợp với các đơn vị chức năng tiếp tục nâng cao chất lượng tham mưu với Lãnh đạo VKSND tối cao trong công tác tiếp và đối thoại với công dân.

HQ
Tìm kiếm