CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Lãnh đạo VKSNDTC: Thăm và tặng quà cán bộ Kiểm sát các tỉnh bị lũ lụt

03/11/2010
Cỡ chữ:   Tương phản
Trong các ngày từ 31/10 đến 3/11/2010, đoàn công tác của VKSNDTC do Tiến sĩ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên VKSND các tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình. Phó Viện trưởng Trần Công Phàn chia sẽ với những khó khăn, thiệt hại do cơn lũ gây ra đối với nhân dân và cán bộ, công chức trong ngành Kiểm sát các tỉnh trên.Thay mặt lãnh đạo VKSNDTC, đồng chí Phó Viện trưởng gửi lời thăm hỏi, động viên đến tập thể cán bộ, công chức ngành Kiểm sát các tỉnh và mong muốn với tinh thần vượt khó, tập thể cán bộ, Kiểm sát viên sẽ đoàn kết, chung sức, chung lòng vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ...
Lãnh đạo VKSNDTC: Thăm và tặng quà cán bộ Kiểm sát  các tỉnh bị lũ lụt
Trong các ngày  từ 31/10 đến 3/11/2010, đoàn công tác của VKSNDTC do Tiến sĩ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng  dẫn đầu đã đến  thăm và làm việc với lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên VKSND các tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình. Phó Viện trưởng Trần Công Phàn  chia sẽ với những khó khăn, thiệt hại do cơn lũ gây ra đối với nhân dân và cán bộ, công chức trong ngành Kiểm sát các tỉnh trên. Thay mặt lãnh đạo VKSNDTC, đồng chí  Phó Viện trưởng gửi lời thăm hỏi, động viên đến tập thể cán bộ, công chức ngành Kiểm sát các tỉnh và mong muốn với tinh thần vượt khó, tập thể cán bộ, Kiểm sát viên sẽ đoàn kết, chung sức, chung lòng vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Nhân dịp này, VKSNDTC đã trích nguồn kinh phí dự phòng để hỗ trợ cho ngành Kiểm sát các tỉnh  khắc phục thiệt hại sau lũ. Công đoàn VKSNDTC cũng đã quyên góp được nhiều phần quà gửi trao cho ngành  Kiểm sát  các tỉnh nêu trên.
Tại Quảng Bình, TS. Trần Công Phàn cùng doàn đã trao số tiền 100.000.000 đồng do VKSNDTC ủng hộ cho các VKSND các tỉnh bị thiệt hại nặng nề trong cơn lũ lịch sử vừa qua.
Thay mặt toàn thể cán bộ, công chức ngành Kiểm sát các tỉnh nói trên, lãnh đạo VKSND các tỉnh bị bão lụt cảm ơn những tấm lòng đùm bọc, sẽ chia của lãnh đạo và cán bộ, Kiểm sát viên VKSND tối cao; cảm ơn chân thành tấm lòng bè bạn, đồng chí, đồng nghiệp của các đơn vị bạn; và quyết tâm đoàn kết vượt khó khăn khắc phục sớm nhất những thiệt hại do thiên tai gây ra để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của ngành.
Bảo Trang- Trần Quốc Toản
      
Tìm kiếm