CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Lãnh đạo VKSNDTC tiếp Đoàn đại biểu Đại học Tổng hợp San Francisco

02/06/2010
Cỡ chữ:   Tương phản
Ngày 31/5/2010, Tiến sĩ Khuất Văn Nga, Phó Viện trưởng VKSNDTC tiếp Đoàn đại biểu Đại học Tổng hợp San Francisco (Hoa Kỳ) do ông Brand, Chủ nhiệm khoa Luật làm Trưởng đoàn. Tại buổi tiếp, Phó Viện trưởng Khuất Văn Nga giới thiệu với Đoàn những nét khái quát về cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ của ngành KSND Việt Nam và giải đáp một số câu hỏi của các nghiên cứu sinh trong Đoàn về tình hình cải cách tư pháp và áp dụng pháp luật tại Việt Nam.
Lãnh đạo VKSNDTC tiếp Đoàn đại biểu Đại học Tổng hợp San Francisco
Ngày 31/5/2010, Tiến sĩ Khuất Văn Nga, Phó Viện trưởng VKSNDTC tiếp Đoàn đại biểu Đại học Tổng hợp San Francisco (Hoa Kỳ) do ông Brand, Chủ nhiệm khoa Luật làm Trưởng đoàn.
Tại buổi tiếp, Phó Viện trưởng Khuất Văn Nga giới thiệu với Đoàn những nét khái quát về cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ của ngành KSND Việt Nam và giải đáp một số câu hỏi của các nghiên cứu sinh trong Đoàn về tình hình cải cách tư pháp và áp dụng pháp luật tại Việt Nam. Thay mặt Đoàn đại biểu Đại học Tổng hợp San Francisco, ông Brand bày tỏ cảm ơn Phó Viện trưởng Khuất Văn Nga đã dành thời gian tiếp Đoàn và khẳng định, những nội dung do Phó Viện trưởng trình bày là những thông tin bổ ích đối với các nghiên cứu sinh trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam. Ông Brand hy vọng sẽ tiếp tục có quan hệ hợp tác lâu dài, toàn diện hơn với ngành KSND Việt Nam trong thời gian tới.
Phó Viện trưởng Khuất Văn Nga mong muốn, Đại học Tổng hợp San Francisco (Hoa Kỳ) sẽ hợp tác với VKSNDTC Việt Nam trong việc cử các giáo sư sang Việt Nam giới thiệu về kinh nghiệm xây dựng các văn bản pháp luật cũng như tạo điều kiện để cán bộ Việt Nam sang học tập, nâng cao trình độ tại Đại học Tổng hợp San Francisco.

Hồng Mai

Tìm kiếm