CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Ngày hội thể thao Đảng bộ khối các cơ quan Trung ương: VKSNDTC GIÀNH HUY CHƯƠNG VÀNG MÔN CẦU LÔNG

05/09/2008
Cỡ chữ:   Tương phản
Sau khi xuất sắc giành giải Nhất cụm II môn cầu lông, cặp đôi nam nữ của VKSNDTC tiếp tục vào vòng chung kết Ngày hội thể thao Đảng bộ khối các cơ quan Trung ương được tổ chức tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia I ( Nhổn, Hà Nội ). Tại vòng chung kết này, đội cầu lông của VKSNDTC phải thi đấu vòng tròn cùng 2 đội: Đài Tiếng nói Việt Nam và Kiểm toán Nhà nước. Đây là 2 đội đã đứng đầu các cụm khác để vào chung kết cùng với đội VKSNDTC. Với tinh thần quyết tâm và khát khao vô địch, cộng với sự cổ vũ hết sức nhiệt tình, đông đảo của khán giả, ở cả 2 trận đấu cặp đôi nam nữ của chúng ta đã thi đấu trên 100% khả năng của mình và chiến thắng tuyệt đối các cặp vận động viên đội bạn, qua đó giành Huy chương Vàng chung cuộc. Bằng những pha cầu đẹp mắt, gay cấn, các vận động viên đã mang lại cho khán giả những trận cầu mãn nhãn. Với chiến thắng hết sức ấn tượng này, VKSNDTC đã khẳng định được vị thế thể thao của mình tại Hội thao Đảng bộ khối các cơ quan Trung ương.
Ngày hội thể thao Đảng bộ khối các cơ quan Trung ương:
 
VKSNDTC GIÀNH HUY CHƯƠNG VÀNG MÔN CẦU LÔNG
 
 
 
Đoàn thể thao Viện kiểm sát nhân dân tối cao nhận Huy chương
 và cờ lưu niệm của Ban tổ chức)
 
Sau khi xuất sắc giành giải Nhất cụm II môn cầu lông, cặp đôi nam nữ của VKSNDTC tiếp tục vào vòng chung kết Ngày hội thể thao Đảng bộ khối các cơ quan Trung ương được tổ chức tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia I ( Nhổn, Hà Nội ). Tại vòng chung kết này, đội cầu lông của VKSNDTC phải thi đấu vòng tròn cùng 2 đội: Đài Tiếng nói Việt Nam và Kiểm toán Nhà nước. Đây là 2 đội đã đứng đầu các cụm khác để vào chung kết cùng với đội VKSNDTC. Với tinh thần quyết tâm và khát khao vô địch, cộng với sự cổ vũ hết sức nhiệt tình, đông đảo của khán giả, ở cả 2 trận đấu cặp đôi nam nữ của chúng ta đã thi đấu trên 100% khả năng của mình và chiến thắng tuyệt đối các cặp vận động viên đội bạn, qua đó giành Huy chương Vàng chung cuộc. Bằng những pha cầu đẹp mắt, gay cấn, các vận động viên đã mang lại cho khán giả những trận cầu mãn nhãn. Với chiến thắng hết sức ấn tượng này, VKSNDTC đã khẳng định được vị thế thể thao của mình tại Hội thao Đảng bộ khối các cơ quan Trung ương.
Với sự quan tâm, chỉ đạo hết sức sát sao của lãnh đạo VKSNDTC, hy vọng rằng các phong trào quần chúng như: thể thao, văn nghệ sẽ tiếp tục gặt hái được những thàng công rực rỡ hơn trong thời gian tới.
Tin và ảnh: Quyết Thắng
Tìm kiếm