CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Tập huấn nghiệp vụ báo chí và công tác thông tin, tuyên truyền năm 2010

28/05/2010
Cỡ chữ:   Tương phản
Vừa qua, tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Tạp chí kiểm sát phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh và Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí thuộc Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ báo chí và công tác thông tin, tuyên truyền năm 2010. Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Huy Miện, Tổng Biên tập Tạp chí kiểm sát; đại diện lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh.
Tập huấn nghiệp vụ báo chí và công tác thông tin,
tuyên truyền năm 2010
 
 
Các đại biểu dự chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị
Vừa qua, tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Tạp chí kiểm sát phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh và Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí thuộc Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ báo chí và công tác thông tin, tuyên truyền năm 2010.
Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Huy Miện, Tổng Biên tập Tạp chí kiểm sát; đại diện lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh. Tham dự Hội nghị có các đồng chí là cán bộ, Kiểm sát viên đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Viện kiểm sát nhân dân tối cao; Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; Viện kiểm sát nhân dân huyện và Viện kiểm sát quân sự các cấp.
Sự ra đời của Viện kiểm sát nhân dân xuất phát từ nhu cầu khách quan của việc xây dựng bộ máy Nhà nước xã hội chủ nghĩa và yêu cầu của việc tăng cường pháp chế xã hội chủ nghĩa. Trải qua 50 năm xây dựng và phát triển, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự giám sát thường xuyên của Quốc Hội, sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan nhà nước và các tổ chức ở Trung ương và địa phương, sự đồng tình ủng hộ của nhân dân, ngành Kiểm sát nhân dân đã không ngừng phấn đấu và trưởng thành, luôn trung thành, tận tuỵ thực hiện các chủ trương cải cách của Đảng để xây dựng nền tư pháp cách mạng; vượt qua những khó khăn, thử thách để hoàn thành chức năng, nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Các thế hệ cán bộ kiểm sát đã cống hiến cả tâm huyết, trí tuệ, sức lực và niềm tự hào, tinh thần dũng cảm và lòng nhân ái cho sự nghiệp đấu tranh giữ gìn tính nghiêm minh của pháp luật, bảo đảm cho pháp luật được chấp hành nghiêm chỉnh và thống nhất, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và vi phạm pháp luật, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, đảm bảo quyền dân chủ của nhân dân. Bằng những kết quả của các lĩnh vực công tác kiểm sát, ngành Kiểm sát nhân dân đã góp phần tích cực vào sự nghiệp bảo vệ và xây dựng chủ nghĩa xã hội, thắng lợi vĩ đại của cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước.
Sau khi kết thúc Hội nghị tập huấn, đại biểu tham dự thu được kỹ năng viết tin, bài, kỹ thuật chụp ảnh để tác nghiệp, phục vụ có hiệu quả công tác tuyên truyền hướng tới kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và 50 năm xây dựng, phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân.
Trần Tùng
Tìm kiếm