CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Tập huấn Phần mềm Quản lý văn bản trong ngành Kiểm sát nhân dân về công tác văn thư

27/06/2024
Cỡ chữ:   Tương phản
Ngày 27/6/2024, Văn phòng phối hợp Cục 2 VKSND tối cao và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức tập huấn Phần mềm Quản lý văn bản trong ngành Kiểm sát nhân dân về công tác văn thư tại VKSND tối cao. Đồng chí Hoàng Minh Thành, Phó Chánh Văn phòng VKSND tối cao dự và chủ trì Hội nghị.
Đồng chí Hoàng Minh Thành, Phó Chánh Văn phòng VKSND tối cao
phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đại diện Cục 2 VKSND tối cao và công chức, viên chức làm công tác văn thư trong toàn Ngành cùng các báo cáo viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Hội nghị được tổ chức trực tiếp tại Hội trường tầng 3 Trụ sở VKSND tối cao và kết nối trực tuyến với điểm cầu Đại diện Văn phòng VKSND tối cao tại Tp. Hồ Chí Minh; VKSND cấp cao 2, 3 và VKSND cấp tỉnh.

Đại biểu tham dự Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Hoàng Minh Thành, Phó Chánh Văn phòng VKSND tối cao cho biết, thời gian qua, việc chuyển đổi số trong ngành Kiểm sát nhân dân được đẩy mạnh nhằm hướng đến mục tiêu 100% văn bản, tài liệu (trừ văn bản mật theo quy định của pháp luật và của Ngành), trao đổi thông tin được thực hiện trên phần mềm hệ thống. Hội nghị tập huấn được tổ chức nhằm giúp cho công chức, viên chức làm công tác văn thư nói riêng và công chức, viên chức của toàn Ngành nói chung sẽ được tiếp cận đầy đủ cũng như sử dụng thành thạo phần mềm quản lý văn bản, từ đó hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị tập huấn, báo cáo viên của Tập đoàn VNPT đã hướng dẫn chi tiết, cụ thể các nội dung của phần mềm Quản lý văn bản trong ngành Kiểm sát nhân dân về tổng quan phần mềm, các nghiệp vụ xử lý văn bản và ký số, một số chức năng khác của phần mềm... Đại biểu tham dự Hội nghị cũng được hướng dẫn thực hành trực tiếp trên máy tính bằng tài khoản được cấp, đồng thời được giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình sử dụng phần mềm.

Báo cáo viên của Tập đoàn VNPT hướng dẫn sử dụng phần mềm
tại Hội nghị tập huấn

 

TD - TH
Tìm kiếm