CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Thanh tra VKSND tối cao tổ chức tri ân, chúc tết công chức là con liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng và gặp mặt Lãnh đạo, công chức Thanh tra VKSND tối cao nghỉ hưu nhân dịp tết Nguyên đán

16/01/2023
Cỡ chữ:   Tương phản
Thực hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn và chuẩn bị đón Tết cổ truyền Quý Mão năm 2023, ngày 12/01/2023, Thanh tra VKSND tối cao tổ chức buổi gặp mặt, tri ân, chúc tết công chức Thanh tra là con liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Đồng chí Mai Thị Nam, Chánh Thanh tra VKSND tối cao dự và chủ trì buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Mai Thị Nam đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tri ân sâu sắc sự cống hiến cho quê hương, đất nước của các thế hệ đi trước. Thay mặt Lãnh đạo đơn vị, đồng chí Mai Thị Nam trao quà tri ân, chúc tết công chức Thanh tra là con liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Cùng ngày, Lãnh đạo đơn vị đã tổ chức gặp mặt, chúc tết các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, công chức Thanh tra VKSND tối cao đã nghỉ hưu.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đình Bắc, Phó Chánh Thanh tra VKSND tối cao bày tỏ vui mừng được tiếp đón các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, công chức Thanh tra VKSND tối cao đã nghỉ hưu. Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho Lãnh đạo Thanh tra VKSND tối cao, đồng chí Nguyễn Đình Bắc đã thông tin tới các đồng chí Lãnh đạo, công chức hưu trí của đơn vị tình hình hoạt động của đơn vị trong năm 2022, những khó khăn, thách thức và kết quả đạt được của đơn vị. Đồng chí Nguyễn Đình Bắc cũng bày tỏ mong muốn các cán bộ hưu trí tiếp tục theo dõi, ủng hộ để xây dựng đơn vị Thanh tra VKSND tối cao ngày càng vững mạnh. Nhân dịp năm mới, đồng chí Nguyễn Đình Bắc, Phó Chánh Thanh tra VKSND tối cao chúc các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, công chức Thanh tra VKSND tối cao đã nghỉ hưu cùng gia đình luôn mạnh khỏe, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Thay mặt cho các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, công chức Thanh tra VKSND tối cao đã nghỉ hưu, đồng chí Phạm Duy Hải, nguyên Quyền Chánh Thanh tra VKSND tối cao cảm ơn đơn vị đã tiếp đón nhiệt tình, chu đáo. Bước sang năm mới, đồng chí Phạm Duy Hải chúc tập thể Lãnh đạo, công chức Thanh tra VKSND tối cao mạnh khoẻ, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Lãnh đạo VKSND tối cao giao phó.

PV
Tìm kiếm