CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Tổ chức lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương Khóa 4

11/04/2024
Cỡ chữ:   Tương phản
Vừa qua, Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã tổ chức giảng dạy lớp “Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương – Khóa 4” cho 46 học viên thuộc VKSND tối cao và VNSND các tỉnh phía Bắc được cử đi học.

Phát biểu khai giảng lớp học, Tiến sĩ Nguyễn Văn Khoát, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh vai trò của việc triển khai lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương để nâng cao công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành, năng lực công tác, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn công tác cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp phòng trong hệ thống chính trị; đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đồng chí yêu cầu công tác tổ chức lớp học cần cần bảo đảm sự phối hợp đồng bộ, nhịp nhàng giữa các đơn vị trong Nhà trường, quản lý sát sao, chặt chẽ và yêu cầu các học viên nghiêm túc thực hiện các quy định về kỷ luật học tập; nêu cao tinh thần cầu thị, học hỏi, tăng cường trao đổi những khó khăn, vướng mắc với giảng viên để tiếp thu, lĩnh hội tốt nhất các nội dung kiến thức, kỹ năng được các giảng viên truyền đạt.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Khoát, Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu khai giảng khóa học

 

Đại biểu và học viên dự lễ khai giảng khóa học

Lớp học được tổ chức trong thời gian 10 ngày, từ ngày 25/3/2024 đến 05/4/2024 với nội dung gồm 02 phần học: Phần Kiến thức chung, gồm 02 chuyên đề; Phần Kỹ năng, gồm 06 chuyên đề. Ngoài ra, học viên còn được nghe báo cáo thực tế, thảo luận và trao đổi giải đáp những thắc mắc, bất cập giữa lý luận và thực tiễn trong quá trình giải quyết công việc. Tham gia giảng dạy khoá học là các đồng chí có trình độ lý luận, kinh nghiệm thực tiễn về công tác quản lý và phương pháp giảng dạy phong phú đến từ Học viện Hành chính Quốc gia, Học viện Chính trị Công an nhân dân, Bộ Nội vụ và các giảng viên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Nhận được sự quan tâm của Lãnh đạo Viện và sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị thuộc VKSND tối cao; sự nhiệt tình tham gia giảng dạy của giảng viên cùng với tinh thần học hỏi, cầu thị của học viên đã giúp khóa học hoàn thành theo kế hoạch, đạt được mục tiêu, yêu cầu đề ra. Kết thúc khóa học, 46 học viên tham gia lớp học đủ điều kiện hoàn thành khóa học và được cấp chứng chỉ theo quy định.

Tiến sĩ Hoàng Anh Tuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường
trao chứng chỉ cho đại diện học viên

 

Ban Cán sự lớp tặng hoa tri ân Nhà trường

 

Mai Anh - Minh Tuyến
Tìm kiếm