CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Tổng kết 50 năm ngành KSND: Cần tiến hành chi tiết và thiết thực

02/06/2010
Cỡ chữ:   Tương phản
Mới đây, đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên TW Đảng, Viện trưởng VKSNDTC, Trưởng ban Chỉ đạo tổng kết 50 năm ngành KSND đã nghe đồng chí Khuất Văn Nga, Phó Viện trưởng VKSNDTC, Trưởng ban Nội dung và các thành viên Ban Nội dung báo cáo kết quả thực hiện một số công việc chuẩn bị tổng kết 50 năm ngành KSND. Theo báo cáo, hiện nay các công việc chính về cơ bản đã hoàn thành, cụ thể là: Bộ lịch sử ngành KSND đã hoàn thành sơ thảo lần 1 và đang lấy ý kiến thẩm định; Các chuyên đề tổng kết công tác nghiệp vụ kiểm sát đã hoàn thành, sắp tới sẽ tổ chức Hội thảo khoa học góp ý cho từng đề tài để chỉnh lý và nghiệm thu
Tổng kết 50 năm ngành KSND:
Cần tiến hành chi tiết và thiết thực
 
 
Đồng chí Trần Quốc Vượng, Uỷ viên TW Đảng,
Viện trưởng VKSNDTC chụp ảnh lưu niệm với Trưởng ban Nội dung
và các thành viên Ban 50 năm ngành KSND
Mới đây, đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên TW Đảng, Viện trưởng VKSNDTC, Trưởng ban Chỉ đạo tổng kết 50 năm ngành KSND đã nghe đồng chí Khuất Văn Nga, Phó Viện trưởng VKSNDTC, Trưởng ban Nội dung và các thành viên Ban Nội dung báo cáo kết quả thực hiện một số công việc chuẩn bị tổng kết 50 năm ngành KSND.
Theo báo cáo, hiện nay các công việc chính về cơ bản đã hoàn thành, cụ thể là: Bộ lịch sử ngành KSND đã hoàn thành sơ thảo lần 1 và đang lấy ý kiến thẩm định; Các chuyên đề tổng kết công tác nghiệp vụ kiểm sát đã hoàn thành, sắp tới sẽ tổ chức Hội thảo khoa học góp ý cho từng đề tài để chỉnh lý và nghiệm thu; Dự thảo bài phát biểu của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và bài phát biểu của Viện trưởng VKSNDTC tại Lễ Kỷ niệm 50 năm ngành KSND cũng đã hoàn thành. Tại cuộc họp, Viện trưởng Trần Quốc Vượng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Khuất Văn Nga và các thành viên Ban Nội dung trong công tác xây dựng các văn bản chuẩn bị cho việc tổng kết 50 năm ngành KSND. Viện trưởng nhấn mạnh, đây là một công việc rất quan trọng, cần phải được tiến hành chi tiết và thiết thực, đánh dấu mốc nửa thế kỷ xây dựng và phát triển ngành KSND. Từ nay đến Lễ kỷ niệm 50 năm ngành KSND còn gần 2 tháng, Viện trưởng Trần Quốc Vượng yêu cầu các thành viên Ban Nội dung cần tích cực hơn nữa cùng các tiểu ban khác hoàn thành nhiệm vụ đúng tiến độ và chất lượng như kế hoạch đã đề ra.
Tin và ảnh: Hoàng Long
 
Tìm kiếm