CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao thăm và làm việc tại VKSND tỉnh Quảng Ninh

21/09/2011
Cỡ chữ:   Tương phản
Chiều ngày 16/9/2011, đồng chí Nguyễn Hòa Bình - Uỷ viên Trung ương Đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao đã đến thăm và làm việc tại Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh. Đón tiếp đoàn có các đồng chí trong tập thể Lãnh đạo, toàn thể cán bộ, công chức thuộc Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện. Đồng chí Đặng Huy Hậu- Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và đồng chí Nguyễn Như Hiền – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh cũng tới dự và đón tiếp...
Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao thăm và làm việc tại VKSND tỉnh Quảng Ninh
 
Chiều ngày 16/9/2011, đồng chí Nguyễn Hòa Bình - Uỷ viên Trung ương Đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao đã đến thăm và làm việc tại Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh. Đón tiếp đoàn có các đồng chí trong tập thể Lãnh đạo, toàn thể cán bộ, công chức thuộc Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện. Đồng chí Đặng Huy Hậu- Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và đồng chí Nguyễn Như Hiền – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh cũng tới dự và đón tiếp.
Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hòa Bình và các đồng chí trong đoàn đã nghe đồng chí Vũ Đức Thành- Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh báo cáo kết quả công tác 9 tháng của năm 2011 của Ngành Kiểm sát Quảng Ninh. Đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chào mừng đồng chí Viện trưởng cùng các đồng chí Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao đã đến thăm Quảng Ninh, đồng thời đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Viện kiểm sát tỉnh trong việc góp phần ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, tạo điều kiện để phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.
Phát biểu tại buổi làm việc, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình bày tỏ vui mừng về những đóng góp của VKSND tỉnh với cấp uỷ và chính quyền địa phương; đồng thời ghi nhận những cố gắng của cán bộ, kiểm sát viên 2 cấp Kiểm sát tỉnh Quảng Ninh để đạt được thành tích cao ở các khâu công tác. Đồng chí đề nghị Lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm tạo điều kiện về mọi mặt cho sự phát triển của ngành Kiểm sát Quảng Ninh. Đồng chí cũng chỉ đạo cho VKSND tỉnh cần cố gắng hơn nữa để đáp ứng đòi hỏi yêu cầu cải cách tư pháp, phải tiếp tục nâng cao chất lượng thực hành quyền công tố, gắn công tố với điều tra, tăng cường các hoạt động kiểm sát tư pháp, làm tốt công tác phối hợp với các ngành trong đấu tranh phòng, chống tội phạm; chú trọng hơn nữa đến công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nhất là cán bộ trẻ mới đáp ứng yêu cầu hội nhập và tạo nguồn kế cận.
Thay mặt tập thể Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, đồng chí Vũ Đức Thành đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo.
Sau buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hòa Bình đã trồng cây lưu niệm tại trụ sở VKSND tỉnh.
        Nguyễn Mai Thuý
Tìm kiếm