CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VIỆN TRƯỞNG VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO TIẾP XÚC CỬ TRI TỈNH LAI CHÂU

16/06/2008
Cỡ chữ:   Tương phản
Thực hiện nhiệm vụ của đại biểu Quốc hội, khoá XII, từ ngày 10 đến ngày 12/6/2008 đồng chí Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao đã có cuộc tiếp xúc cử tri tại tỉnh Lai Châu

VIỆN TRƯỞNG VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO TIẾP XÚC CỬ TRI TỈNH LAI CHÂU

 

Thực hiện nhiệm vụ của đại biểu Quốc hội, khoá XII, từ ngày 10 đến ngày 12/6/2008 đồng chí Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối caođã có cuộc tiếp xúc cử tri tại tỉnh Lai Châu.
Tại các cuộc tiếp xúc cử tri ở xã Đào San, xã biên giới thuộc huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu, cử tri các cơ quan dân chính đảng huyện Phong Thổ và cử tri khối các cơ quan nội chính tỉnh Lai Châu, đồng chí Viện trưởng đã nghe và trả lời các ý kiến của cử tri tỉnh Lai Châu về các vấn đề phát triển kinh tế miền núi, về an sinh xã hội, về đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn biên cương của Tổ quốc.
Lai Châu là tỉnh miền núi, có vị trí chiến lược về kinh tế, chính trị rất quan trọng, những năm qua Đảng và Nhà nước ta đã có những chính sách ưu tiên đặc biệt để phát triển Lai Châu và từng bước cải thiện đời sống của đồng bào các dân tộc trong tỉnh. Các chính sách về xoá đói giảm nghèo, phát triển kinh tế, giáo dục đã đem lại hiệu quả tích cực. Tuy nhiên so với cả nước, Lai Châu hiên vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Đồng chí Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao đã chia sẻ những khó khăn và những đề xuất của cử tri để phản ánh với Đảng, Quốc hội, Chính phủ có những giải pháp tích cực để phát triển kinh tế Lai Châu xứng tầm với vị trí chiến lược quan trọng của cả nước.
Trong thời gian tiếp xúc cử tri, đồng chí Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao cùng với Tổ đại biểu Quốc hội, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lai Châu đã đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách của xã Đào San và thị trấn Phong Thổ, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.

Tin: Ban Biên tập

Tìm kiếm