CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Viện trưởng VKSNDTC Trần Quốc Vượng thăm và làm việc tại VKSND tỉnh Bắc Kạn

15/09/2010
Cỡ chữ:   Tương phản
Đoàn công tác của VKSNDTC do đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Trung ương Đảng, Viện trưởng VKSNDTC làm Trưởng đoàn, vừa có chuyến thăm và làm việc tại VKSND tỉnh Bắc Kạn. Thay mặt VKSND tỉnh, đồng chí Hoàng Đức Văn, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Bắc Kạn đã báo cáo với Viện trưởng Trần Quốc Vượng và đoàn công tác một số nét cơ bản về tình hình hoạt động và công tác kiểm sát của VKSND tỉnh trong những tháng đầu năm 2010...
Viện trưởng VKSNDTC Trần Quốc Vượng
thăm và làm việc tại VKSND tỉnh Bắc Kạn
 
Đoàn công tác của VKSNDTC do đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Trung ương Đảng, Viện trưởng VKSNDTC làm Trưởng đoàn, vừa có chuyến thăm và làm việc tại VKSND tỉnh Bắc Kạn.

Thay mặt VKSND tỉnh, đồng chí Hoàng Đức Văn, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Bắc Kạn đã báo cáo với Viện trưởng Trần Quốc Vượng và đoàn công tác một số nét cơ bản về tình hình hoạt động và công tác kiểm sát của VKSND tỉnh trong những tháng đầu năm 2010. Đồng chí Viện trưởng VKSNDTC ghi nhận những kết quả, kiến nghị, đề xuất của ngành Kiểm sát Bắc Kạn trong công tác thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị của Ngành và biểu dương kết quả của cán bộ, Kiểm sát viên ngành Kiểm sát Bắc Kạn đã đạt được trong năm qua. Viện trưởng VKSNDTC nhấn mạnh, trong thời gian tới cán bộ, Kiểm sát viện VKSND tỉnh Bắc Kạn cần tăng cường hơn nữa trong công tác kiểm sát giải quyết tin báo, tố giác tội phạm trên các lĩnh vực. Đặc biệt chú trọng đến công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhất là cán bộ trẻ mới đáp ứng được yêu cầu hội nhập và tạo nguồn kế cận để đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn mới.

Nguyễn Phương Huệ

Tìm kiếm