CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VKSND tối cao gặp mặt cán bộ hưu trí tại Tp. Hồ Chí Minh

23/01/2021
Cỡ chữ:   Tương phản
Ngày 23/01/2021, tại Tp. Hồ Chí Minh, VKSND tối cao tổ chức gặp mặt công chức, người lao động thuộc cơ quan VKSND tối cao đã nghỉ hưu, đang sinh sống tại Tp. Hồ Chí Minh nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Thừa uỷ quyền của lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Ngô Bảo Ngọc, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (Vụ 15) VKSND tối cao chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Thu, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao; đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc VKSND tối cao, VKSND cấp cao tại Tp. Hồ Chí Minh và các đồng chí nguyên là công chức, người lao động VKSND tối cao đang sinh sống tại Tp. Hồ Chi Minh.

Đây là hoạt động thường niên thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của VKSND tối cao, nhằm tri ân những cống hiến, đóng góp của các thế hệ cán bộ, công chức, người lao động cơ quan VKSND tối cao đối với sự phát triển chung của Ngành. Thông qua video clip, đại biểu được nghe tóm tắt kết quả công tác của VKSND tối cao nhiệm kỳ 2016 - 2020. Các cán bộ, công chức, người lao động đã nghỉ hưu bày tỏ sự hứng thú với cách làm mới này.

Đồng chí Ngô Bảo Ngọc, Phó Vụ trưởng Vụ 15 phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Bảo Ngọc, Phó Vụ trưởng Vụ 15 bày tỏ vui mừng được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí cơ quan VKSND tối cao tại Tp. Hồ Chí Minh nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Đồng thời, thông tin nhanh với các thế hệ cán bộ hưu trí một số nhiệm vụ của ngành Kiểm sát nhân dân trong thời gian tới.

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Tân Sửu 2021, đồng chí Phó Vụ trưởng Vụ 15 chuyển lời chúc của lãnh đạo VKSND tối cao tới toàn thể công chức, người lao động cơ quan VKSND tối cao nghỉ hưu tại Tp. Hồ Chí Minh và gia đình luôn mạnh khỏe, có nhiều niềm vui trong cuộc sống; đồng thời, tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến đối với VKSND tối cao để ngành Kiểm sát nhân dân tiếp tục đạt được nhiều thành tích năm sau cao hơn năm trước.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Thuý Hoà, Phó Ban liên lạc cán bộ hưu trí VKSND tối cao tại TP Hồ Chí Minh, thay mặt các cán bộ hưu trí báo cáo những kết quả hoạt động trong năm 2020 vừa qua, cũng như dự kiến chương trình hoạt động của Ban liên lạc trong năm 2021.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Thay mặt lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Ngô Bảo Ngọc đã tặng hoa và quà lưu niệm, mừng thọ các đồng chí cán bộ hưu trí cao tuổi tại buổi gặp mặt; đồng chí Nguyễn Đình Trung tặng quà cho Ban liên lạc cán bộ hưu trí VKSND tối cao tại Tp. Hồ Chí Minh để có thêm điều kiện chăm lo cho các cán bộ hưu trí.

Việt An
Tìm kiếm