CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VKSNDTC TRIỂN KHAI CÁC CHƯƠNG TRÌNH CỦA DỰ ÁN DANIDA ĐẠT HIỆU QUẢ CAO

08/06/2009
Cỡ chữ:   Tương phản
Chiều ngày 5/6, Tiến sỹ Khuất Văn Nga, Phó Viện trưởng VKSNDTC đã tiếp bà Charlotte Laursen, Phó Đại sứ Đan Mạch để cùng đánh giá về hiệu quả của Dự án DANIDA trong thời gian qua. Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Viện trưởng VKSNDTC Khuất Văn Nga chỉ rõ, trong 16 chương trình dự kiến tổ chức thực hiện trong 6 tháng đầu năm 2009, VKSNDTC đã tổ chức được 12 chương trình thành công và có hiệu quả cao, 3 chương trình sẽ được thực hiện trong tháng 6, VKSNDTC đã tổ chức hai hội thảo về Bộ luật tố tụng Hình sự (sửa đổi). Tổ chức hai hội thảo nâng cao kỹ năng tranh tụng tại Tòa; Tổ chức Hội thảo rút kinh nghiệm về những vụ án mà VKS truy tố nhưng Tòa án tuyên không phạm tội.
VKSNDTC TRIỂN KHAI CÁC CHƯƠNG TRÌNH
CỦA DỰ ÁN DANIDA ĐẠT HIỆU QUẢ CAO
 
 
 (Tiến sỹ Khuất Văn Nga, Phó Viện trưởng VKSNDTC trong buổi tiếp)
Chiu ngày 5/6, Tiến s Khut Văn Nga, Phó Vin trưởng VKSNDTC đã tiếp bà Charlotte Laursen, Phó Đi s Đan Mch để cùng đánh giá v hiu qu ca D án DANIDA trong thi gian qua.
Phát biu ti bui làm vic, Phó Vin trưởng VKSNDTC Khut Văn Nga ch rõ, trong 16 chương trình d kiến t chc thc hin trong 6 tháng đầu năm 2009, VKSNDTC đã t chc được 12 chương trình thành công và có hiu qu cao, 3 chương trình sđược thc hin trong tháng 6, VKSNDTC đã t chc hai hi tho v B lut t tng Hình s (sa đổi). T chc hai hi tho nâng cao k năng tranh tng ti Tòa; T chc Hi tho rút kinh nghim v nhng v án mà VKS truy t nhưng Tòa án tuyên không phm ti. VKSNDTC cũng phi hp vi Văn phòng Quc hi m Hi tho v mi quan h gia các cơ quan tư pháp vi các cơ quan truyn thông. Được s h tr ca D án DANIDA năm 2009, VKSNDTC đã t chc các khóa hc nâng cao trình độ ngoi ng cho 80 cán b trong đó có các đồng chí lãnh đạo VKSNDTC, tăng cường tp hun v công ngh thông tin cho 416 cán b và tiến hành nâng cp phn mm qun lý án hình s. Ngoài ra, VKSNDTC cũng t chc tp hun nâng cao nghip v kim sát giam gi ci to cho 270 KSV, m hi tho khoa hc v bình đẳng gii và phòng, chng HIV/AIDS trong ngành Kim sát nhân dân vi s tham d ca 262 cán b ngành KSND, trong đó đa phn là cán b n...
Bà Phó Đi s Đan Mch Charlotte Laursen đánh giá cao n lc ca VKSNDTC trong vic trin khai và thc hin có hiu qu các chương trình ca D án và mong mun hai bên s tiếp tc có s phi hp cht ch hơn trong thi gian ti. Kết thúc bui làm vic, hai bên đã ký kết biên bn tha thun tài tr ca d án DANIDA cho VKSNDTC trong 6 tháng cui năm 2009.
 
Tin và nh: Hoàng Long
Tìm kiếm