CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Chi bộ VKSND huyện Châu Thành, tỉnh An Giang tham gia Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2024

05/08/2024
Cỡ chữ:   Tương phản
Hưởng ứng phát động của Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Thành về việc tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi về tìm hiểu các tác phẩm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gắn với nội dung học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024, Chi bộ VKSND huyện Châu Thành đã phân công 02 đảng viên tham gia dự thi.

Hội thi có sự góp mặt của 27/33 chi bộ, đảng bộ thuộc các ban, ngành huyện Châu Thành. Mỗi đội dự thi phải thực hiện ba phần thi là thi viết, thuyết trình và văn nghệ.

Kết quả, Chi bộ VKSND huyện Châu Thành đạt giải Khuyến khích tại vòng thi sơ khảo và là 1 trong 12 đội vào vòng chung khảo cấp huyện, dự kiến diễn ra trong tháng 8/2024.

Đại diện Chi bộ VKSND huyện Châu Thành nhận giải Khuyến khích

Việc tham gia Hội thi là một hình thức tuyên truyền trực quan, sinh động về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tạo sự lan tỏa, hưởng ứng của đông đảo cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, từ đó góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của các tập thể, cá nhân trong việc học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, hiệu quả.

VKSND huyện Châu Thành
Tìm kiếm