CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội tổ chức Chương trình ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3

14/09/2024
Cỡ chữ:   Tương phản
Vừa qua, Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã tổ chức Chương trình ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3, dưới sự phối hợp chỉ trì của Công đoàn và Ban Giám hiệu Nhà trường.

Trong những ngày vừa qua, cơn bão số 3-Yagi đã gây ra thiệt hại nặng nề tại nhiều tỉnh, thành phố miền Bắc làm ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và tài sản của nhiều người dân. Để hỗ trợ kịp thời và chia sẻ khó khăn cùng đồng bào, Công đoàn Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã kêu gọi toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên tham gia ủng hộ.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Hoàng Anh Tuyên, Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chung tay hỗ trợ cộng đồng trong những thời điểm khó khăn là hành động thiết thực, thể hiện tinh thần nhân ái và đoàn kết của toàn thể công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội. Từ đó, giúp người dân nhanh chóng vượt qua khó khăn, khắc phục thiệt hại và sớm ổn định cuộc sống.

Đồng chí Hoàng Anh Tuyên, Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu tại chương trình

Công đoàn Trường đã phối hợp với Ban Giám hiệu, Đoàn thanh niên Trường phát động đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động Nhà trường mỗi người ủng hộ tối thiểu 01 ngày lương và sự tùy tâm ủng hộ của học viên, sinh viên Nhà trường. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên.

Cán bộ, giảng viên và nhân viên Nhà trường
quyên góp ủng hộ đồng bào bị bão lụt

Với tinh thần “Tương thân tương ái”, các cán bộ, giảng viên và nhân viên đã tích cực tham gia đóng góp, không chỉ về mặt tài chính mà còn bằng các vật phẩm thiết yếu như lương thực, thuốc men, và đồ dùng sinh hoạt. Tất cả các khoản tiền, vật phẩm quyên góp sẽ được tập hợp, chuyển đến Mặt trận Tổ quốc quận Hà Đông và gửi tới những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất do bão số 3 gây ra.

Đồng chí Chủ tịch Công đoàn Trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả những cá nhân và tập thể đã nhiệt tình tham gia và đóng góp. Đồng thời khẳng định đây là nguồn động viên quý giá, giúp đồng bào tại các tỉnh, thành của miền Bắc khắc phục khó khăn, giảm nhẹ hậu quả do thiên tai gây ra và sớm ổn định cuộc sống.

Minh Tuyến
Tìm kiếm