CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Ban Cán sự đảng VKSND tỉnh Cao Bằng làm việc với các phòng nghiệp vụ

08/04/2013
Cỡ chữ:   Tương phản
Ngày 02/ 4/ 2013, Ban Cán sự đảng VKSND tỉnh Cao Bằng đã trực tiếp kiểm tra công tác nghiệp vụ của Phòng Hình sự 1 và Phòng Hình sự 2 VKSND tỉnh Cao Bằng. Tại buổi làm việc, Ban cán sự đã nghe các kiểm sát viên báo cáo kết quả công tác của cá nhân và những tâm tư, nguyện vọng, những đề xuất, kiến nghị với lãnh đạo Viện và Ban Cán sự đảng...
Ban Cán sự đảng VKSND tỉnh Cao Bằng
làm việc với các phòng nghiệp vụ
 
Ngày 02/ 4/ 2013, Ban Cán sự đảng VKSND tỉnh Cao Bằng đã trực tiếp kiểm tra công tác nghiệp vụ của Phòng Hình sự 1 và Phòng Hình sự 2 VKSND tỉnh Cao Bằng. Tại buổi làm việc, Ban cán sự đã nghe các kiểm sát viên báo cáo kết quả công tác của cá nhân và những tâm tư, nguyện vọng, những đề xuất, kiến nghị với lãnh đạo Viện và Ban Cán sự đảng.
 
Toàn cảnh buổi làm việc
Kết luận buổi làm việc, đồng chí Mã Thanh Sơn, Bí thư Ban Cán sự, Viện trưởng VKSND tỉnh biểu dương thành tích đạt được trong quý I năm 2013 của hai đơn vị trong việc thực hiện tốt công tác phân loại thông tin, tin báo tố giác tội phạm, không để xảy ra trường hợp tạm giữ nào phải trả tự do mà không bị xử lý hình sự, không để tồn đọng kéo dài, hoặc VKS truy tố, Tòa án tuyên không phạm tội; thực hiện tốt việc giải quyết án điểm. Duy trì thực hiện quy trình kiểm sát viên tham gia phiên tòa rút kinh nghiệm, tổ chức rút kinh nghiệm có liên ngành Tòa án, Cơ quan điều tra tham gia; theo dõi chỉ đạo sâu sát, trao đổi rút kinh nghiệm, khắc phục kịp thời thiếu sót được phát hiện và ban hành thông báo rút kinh nghiệm trong công tác giải quyết án hình sự sơ thẩm đối với VKS cấp huyện.
Đ/c Bí thư Ban Cán sự đảng, Viện trưởng  VKSND tỉnh Cao Bằng lưu ý cán bộ, Kiểm sát viên hai phòng thường xuyên rèn luyện ý thức chính trị, lập trường tư tưởng vững vàng, giữ vững phẩm chất của người cán bộ kiểm sát, không để xảy ra oan, sai, vi phạm kỷ luật nghiệp vụ trong quá trình giải quyết án; nâng cao ý thức bảo vệ tài sản công, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, góp phần xây dựng cơ quan vững mạnh, toàn diện.
Thanh Tùng
Tìm kiếm