CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Đảng ủy VKSND tỉnh Hà Nam tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)

20/12/2013
Cỡ chữ:   Tương phản
Ngày 19/12/2013 Đảng uỷ VKSND tỉnh Hà Nam tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình gắn với thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư BCH Trung ương Đảng (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”...

Đảng ủy VKSND tỉnh Hà Nam tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)

Ngày 19/12/2013 Đảng uỷ VKSND tỉnh Hà Nam tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình gắn với thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư BCH Trung ương Đảng (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Dự hội nghị gồm có đồng chí Nguyễn Ngọc Tuyến, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Ban Cán sự đảng, Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng VKSND tỉnh Hà Nam cùng các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Ủy viên BCH Đảng bộ VKSND tỉnh Hà Nam. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lê Quang Thủy, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức và một số đồng chí đại diện các Ban Đảng của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Hà Nam.

 

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã nghe tập thể Đảng ủy và cá nhân uỷ viên BTV Đảng ủy VKSND tỉnh tự kiểm điểm và phê bình với tinh thần thẳng thắn, nghiêm túc tiếp thu ý kiến góp ý đúng đắn, của Đảng bộ, để làm rõ những kết quả đã đạt được trong việc lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị, việc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị, kết quả triển khai thực hiện các biện pháp khắc phục tồn tại, hạn chế sau kiểm điểm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI). Hội nghị đã tập trung đi sâu phân tích một số hạn chế, thiếu sót của tập thể Đảng ủy và cá nhân, chỉ rõ nguyên nhân và đề ra biện pháp để khắc phục thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Lê Quang Thủy, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đánh giá cao việc tổ chức kiểm điểm của tập thể và cá nhân các đồng chí ủy viên BTV Đảng ủy đã được thực hiện nghiêm túc, sâu sắc với tinh thần cầu thị tiến bộ, phát huy dân chủ, trách nhiệm ngay trong quá trình chuẩn bị kiểm điểm cũng như tại Hội nghị kiểm điểm; các ý kiến góp ý đã được tiếp thu, nghiên cứu, phân tích một cách thấu đáo, thể hiện tính tự phê bình và phê bình cao. Đồng chí đề nghị tập thể và từng đồng chí ủy viên BTV Đảng ủy tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng Đảng bộ VKSND tỉnh ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Thu Hiền
Tìm kiếm