CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh chung tay xây dựng nông thôn mới

04/04/2013
Cỡ chữ:   Tương phản
Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của Đoàn thanh niên, nhân dịp kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2013); hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2013, sáng ngày 30/3/2013, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng các Chi đoàn trong Cụm đoàn số 3 - Đoàn thanh niên khối các cơ quan tỉnh ra quân đảm nhận công trình thanh niên làm đường giao thông tại thôn Nà Lộc, xã Yên Than, huyện Tiên Yên...
Đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh
chung tay xây dựng nông thôn mới
 
Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của Đoàn thanh niên, nhân dịp kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2013); hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2013, sáng ngày 30/3/2013, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng các Chi đoàn trong Cụm đoàn số 3 - Đoàn thanh niên khối các cơ quan tỉnh ra quân đảm nhận công trình thanh niên làm đường giao thông tại thôn Nà Lộc, xã Yên Than, huyện Tiên Yên.
Tham gia làm đường giao thông tại thôn Nà Lộc có hơn 100 đoàn viên thanh niên và nhân dân trong xã. Với sự nhiệt tình, hăng say, tinh thần năng động, không ngại khó của sức trẻ, các đoàn viên đã phối hợp cùng bà con nhân dân làm được gần 100m đường bê tông dẫn vào nhà văn hóa thôn Nà Lộc. Mặc dù số công đóng góp chưa nhiều, nhưng đây là sự động viên lớn mang ý nghĩa về mặt tinh thần đối với nhân dân địa phương, giúp bà con thuận lợi hơn trong việc đi lại và góp phần chung tay xây dựng nông thôn mới.
Nhân dịp này, Cụm đoàn số 3 - Đoàn thanh niên khối các cơ quan tỉnh cũng đã trao tặng bà con nhân dân trong thôn một máy trộn bê tông và 20 suất học bổng dành cho các em học sinh nghèo, vươn lên trong học tập.
Một số hình ảnh của Đoàn thanh niên VKSND tỉnh Quảng Ninh

 

 

 

Buổi ra quân tình nguyện đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với bà con địa phương thôn Nà Lộc nói chung và của các đoàn viên tham gia nói riêng. Với những hoạt động đầy ý nghĩa trong Tháng thanh niên năm 2013, hi vọng Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh nói riêng và Cụm đoàn số 3 nói chung sẽ hoạt động ngày càng sôi nổi và có nhiều hoạt động tình nguyện thiết thực hơn nữa.
CHI ĐOÀN VIỆN KSND TỈNH QUẢNG NINH
Tìm kiếm