CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2011

20/01/2012
Cỡ chữ:   Tương phản
Ngày 16/01/2012, Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2011, kiểm điểm kết quả thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ năm 2011 và thông qua dự thảo Nghị quyết, các chỉ tiêu phấn đấu của Đảng bộ năm 2012. Đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Ngô Văn Quang, Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và đồng chí Võ Văn Dinh, Bí thư Ban cán sự Đảng Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Sóc Trăng...
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Sóc Trăng
tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2011
 
 
Đồng chí Ngô Văn Quang, Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh trao Bằng khen
 
Ngày 16/01/2012, Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2011, kiểm điểm kết quả thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ năm 2011 và thông qua dự thảo Nghị quyết, các chỉ tiêu phấn đấu của Đảng bộ năm 2012. Đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Ngô Văn Quang, Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và đồng chí Võ Văn Dinh, Bí thư Ban cán sự Đảng Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Sóc Trăng.
Kết quả thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ: năm 2011: Năm qua, Đảng ủy và Ban thường vụ đã lãnh đạo thực hiện tốt Nghị quyết của Đảng bộ đã đề ra, các chỉ tiêu đăng ký phấn đấu trong năm đều đạt và vượt; mặc dù cán bộ chủ chốt của đơn vị trong năm có sự thay đổi lớn, đồng chí Viện trưởng, Bí thư Ban cán sự Đảng được luân chuyển, điều động về làm Bí thư huyện ủy, đồng chí Phó văn phòng Tỉnh ủy được điều động, bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng, một đồng chí Phó Viện trưởng mới được điều động, bổ nhiệm; nhưng do có sự đoàn kết trong Đảng bộ, sự nỗ lực phấn đấu của từng đảng viên nên kết quả công tác của Đảng bộ đạt cao. Trong năm Đảng bộ phát triển được 02 đảng viên, đạt chỉ tiêu đề ra. Công tác kiểm tra, giám sát của Ban thường vụ, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy vượt so với chỉ tiêu Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan giao. Công tác triển khai, quán triệt các Nghị quyết được Ban thường vụ Đảng ủy kết hợp Ban cán sự Đảng triển khai kịp thời, đạt trên 98% đối với đảng viên và 100% với quần chúng.
 
Quang cảnh Hội nghị
 
Kết quả phân loại đảng viên và tổ chức Đảng năm 2011, Đảng bộ Viện kiểm sát Sóc Trăng có 52/52 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 08 đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 5/5 Chi bộ trực thuộc đạt trong sạch vững mạnh, trong đó có 01 Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu, được Đảng ủy tặng giấy khen. Kết quả Đảng bộ Viện kiểm sát tỉnh được Đảng ủy Khối các cơ quan công nhận là Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu (3 năm liền từ 2009 2011). Ủy ban kiểm tra Đảng ủy được Đảng ủy Khối tặng giấy khen, đ/c Bí thư Đảng ủy đồng thời là báo cáo viên Đảng ủy Khối các cơ quan được Ban tuyên giáo Tỉnh ủy tặng giấy khen. Phát huy kết quả đạt được trong năm 2011, năm 2012, sau khi thảo luận, Đảng bộ thống nhất cao với dự thảo Nghị quyết và các chỉ tiêu phấn đấu bằng và cao hơn so với năm 2011. Phát biểu tại hội nghị đ/c Ngô Văn Quang, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan đánh giá cao kết quả công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ và tin tưởng Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Sóc Trăng sẽ tiếp tục là một trong những Đảng bộ tiêu biểu trong toàn Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Sóc Trăng.
Gia Hưng 
Tìm kiếm