CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VKS Quảng Bình: Tiếng hát cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân

07/06/2010
Cỡ chữ:   Tương phản
VKSND tỉnh Quảng Bình vừa tổ chức thành công “Hội diễn văn nghệ quần chúng” trong tập thể cán bộ, công nhân viên chức. Tham dự hội diễn có gần 100 “diễn viên” không chuyên là các cán bộ, Kiểm sát viên đến từ 08 đơn vị VKS huyện, Thành phố và VKS tỉnh. Các đoàn “nghệ thuật” quần chúng đã mang đến hội diễn với 21 tiết mục gồm các thể loại đơn ca, tốp ca, múa với các chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ và ngành Kiểm sát nhân dân.
VKS Quảng Bình: Tiếng hát cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân
 
Đồng chí Phạm Hồng Tâm, Viện trưởng VKSND tỉnh
trao Cờ lưu niệm cho các đoàn về tham dự hội diễn
 
VKSND tỉnh Quảng Bình vừa tổ chức thành công “Hội diễn văn nghệ quần chúng” trong tập thể cán bộ, công nhân viên chức.
Tham dự hội diễn có gần 100 “diễn viên” không chuyên là các cán bộ, Kiểm sát viên đến từ 08 đơn vị VKS huyện, Thành phố và VKS tỉnh. Các đoàn “nghệ thuật” quần chúng đã mang đến hội diễn với 21 tiết mục gồm các thể loại đơn ca, tốp ca, múa với các chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ và ngành Kiểm sát nhân dân.
Hội diễn văn nghệ quần chúng VKSND Quảng Bình năm 2010 là dịp để các cán bộ, Kiểm sát viên thể hiện tình yêu đối với quê hương đất nước, với Bác Hồ kính yêu và với ngành Kiểm sát nhân dân thông qua những lời ca, tiếng hát và những điệu múa được dàn dựng khá công phu. Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức đã trao 03 giải nhất, 03 giải nhì, 03 giải ba cho các cá nhân, đội múa theo từng thể loại tham dự. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải nhất toàn đoàn cho VKSND tỉnh vì đã có những tiết mục xuất sắc tham dự hội diễn.
Đinh Văn Phúc
Tìm kiếm