CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VKSND TỈNH HẢI DƯƠNG SƠ KẾT CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2013

18/07/2013
Cỡ chữ:   Tương phản
Sáng 15/7/2013 Viện KSND tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị sơ kết công tác kiểm sát 6 tháng đầu năm 2013. Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Viện KSND tỉnh, Viện trưởng, Phó Viện trưởng VKSND cấp huyện, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và Kiểm sát viên trung cấp Viện kiểm sát nhâ dân Hải Dương...
VKSND TỈNH HẢI DƯƠNG SƠ KẾT CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2013
 
Sáng 15/7/2013 Viện KSND tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị sơ kết công tác kiểm sát 6 tháng đầu năm 2013. Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Viện KSND tỉnh, Viện trưởng, Phó Viện trưởng VKSND cấp huyện, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và Kiểm sát viên trung cấp  Viện kiểm sát nhâ dân Hải Dương.
 
Đ/c Nguyễn Huy Thái, Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Hội nghị đã nghe Báo cáo sơ kết công tác kiểm sát 6 tháng đầu năm 2013, theo báo cáo: ngành Kiểm sát Hải Dương đã đạt và vượt nhiều chỉ tiêu chung của toàn Ngành như tỷ lệ giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm đạt 96%, số người tạm giữ chuyển xử lý hình sự đạt 100%, tỷ lệ giải quyết án ở VKS đạt 98.6%, trong đó truy tố đạt 97%, tỷ lệ kháng nghị hình sự được chấp nhận đạt 80%, tỷ lệ kháng nghị dân sự được chấp nhận đạt 100%, tỷ lệ án trả hồ sơ điều tra bổ sung thấp (0.49%)...đặc biệt ban hành được Quy trình giải quyết khiếu nại trong hoạt động tư pháp thuộc thẩm quyền của Viện kiểm sát.  Các đại biểu hội nghị tham luận, nêu những khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ của đơn vị và đề xuất những giải pháp để thực hiện tốt các chỉ tiêu của 6 tháng cuối năm 2013.
 
Các đại biểu dự hội nghị
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Huy Thái, Viện trưởng biểu dươngkết quả đạt được của Kiểm sát hai cấp trong 6 tháng đầu năm 2013. Đồng chí cũng yêu cầu lãnh đạo các đơn vị cần tập trung chỉ đạo khắc phục ngay những hạn chế, yếu kém và tổ chức thực hiện tốt chỉ tiêu và nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2013. 
Đức Lăng
Tìm kiếm