CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VKSND tỉnh Lai Châu thành lập Phòng Thống kê Tội phạm và Công nghệ Thông tin

12/04/2013
Cỡ chữ:   Tương phản
Thực hiện Chỉ thị 06/CT-VKSTC ngày 05/11/2012 của Viện trưởng VKSND tối cao về tăng cường công tác thống kê và ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành Kiểm sát nhân dân, Ban Cán sự đảng, tập thể lãnh đạo VKSND tỉnh Lai Châu đã đề nghị và được VKSND tối cao ban hành quyết định thành lập Phòng Thống kê tội phạm và Công nghệ thông tin...
VKSND tỉnh Lai Châu thành lập Phòng Thống kê Tội phạm và Công nghệ Thông tin
 
 
Đồng chí Nông Văn Hải, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh trao Quyết định
thành lập phòng Thống kê Tội phạm và Công nghệ thông tin Lãnh đạo và cán bộ trong phòng
Thực hiện Chỉ thị 06/CT-VKSTC ngày 05/11/2012 của Viện trưởng VKSND tối cao về tăng cường công tác thống kê và ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành Kiểm sát nhân dân, Ban Cán sự đảng, tập thể lãnh đạo VKSND tỉnh Lai Châu đã đề nghị và được VKSND tối cao ban hành quyết định thành lập Phòng Thống kê tội phạm và Công nghệ thông tin. Ngày 01/4/2013 Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh tổ chức công bố và trao quyết định thành lập Phòng Thống kê tội phạm và Công nghệ thông tin VKSND tỉnh Lai Châu.
 
Toàn cảnh buổi lễ
Tại buổi lễ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã công bố và trao quyết định số 12/QĐ-VKSTC-V9, ngày 07/3/2013 của Viện kiểm sát nhân dân tối cao về việc chia tách Văn phòng Tổng hợp và Thống kê tội phạm thành hai đơn vị mới là: Văn phòng Tổng hợp và Phòng Thống kê tội phạm & Công nghệ Thông tin.
Phát biểu tại buổi lễ, Viện trưởng Nông Văn Hải xác định thành lập Phòng Thống kê Tội phạm và Công nghệ Thông tin là cần thiết; khẳng định sự trưởng thành của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; nâng tổng sổ phòng của đơn vị từ 9 phòng lên 10 phòng. Đ/c lưu ý mỗi cán bộ trong phòng phải nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, thực hiện tốt chế độ báo cáo thống kê đầy đủ, kịp thời, đảm bảo số liệu chính xác cao: Thông qua công tác thống kê kịp thời phát hiện các vấn đề có liên quan đến công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, việc thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ của ngành, giúp lãnh đạo đánh giá chất lượng các khâu công tác và bình xét thi đua khen thưởng một cách khác quan. Đồng thời tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động của Ngành, nhất là việc tổ chức các Hội nghị trực tuyến, việc quản lý, chỉ đạo điều hành của lãnh đạo đối với toàn ngành, quản lý bảo quản, sử dụng phương tiện máy móc được trang bị; phối hợp kịp thời với các ngành liên quan để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
Bế mạc buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Hải đại diện Phòng Thống kê tội phạm và Công nghệ Thông tin phát biểu thể hiện quyết tâm của cán bộ đơn vị cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, Phòng rất cần có sự giúp đỡ, phối hợp của các đơn vị trong toàn Ngành để làm tốt công tác thống kê và ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý, chỉ đạo điều hành…
Trọng Bính
Tìm kiếm