CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Giao lưu giải cầu lông CLB giữa Viện KSND tỉnh Bắc Giang với Viện KSND tối cao

05/06/2013
Cỡ chữ:   Tương phản
Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”, sáng ngày 01/6/2013 tại nhà thi đấu thể thao của Viện KSND tỉnh Bắc Giang, diễn ra buổi giao hữu giữa CLB Cầu lông Viện KSND tỉnh Bắc Giang với CLB Cầu lông Viện KSND tối cao....
Giao lưu giải cầu lông CLB giữa Viện KSND tỉnh Bắc Giang với Viện KSND tối cao
 
Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”, sáng ngày 01/6/2013 tại nhà thi đấu thể thao của Viện KSND tỉnh Bắc Giang, diễn ra buổi giao hữu giữa CLB Cầu lông Viện KSND tỉnh Bắc Giang với CLB Cầu lông Viện KSND tối cao. Tham dự có đồng chí Vũ Mạnh Thắng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, các đồng chí Phó Viện trưởng Nguyễn Xuân Hùng, Bùi Thị Ngân, Nguyễn Văn Lượng; đồng chí Giáp Anh Thơ, Chủ nhiệm CLB cầu lông. Đại diện cho CLB Cầu lông Viện KSND tối cao có các đồng chí Hà Như Khuê, Nguyễn Văn Nông, Đinh Văn Đàn, Nguyễn Đức Bằng, và các vận động viên nam, nữ của hai CLB. Trước khi tiến hành thi đấu giao hữu, hai CLB đã tiến hành tặng hoa, trao cờ lưu niệm.
Tiếp sau đó, hai CLB đã tiến hành sắp xếp các đôi vận động viên và tiến hành thi đấu giao hữu theo các đội hình đôi nam, đôi nam- nữ và đôi nữ. Quá trình thi đấu đã diễn ra trong bầu không khí cởi mở, đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, với những đường cầu đẹp mắt, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.
Đây là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa nhằm rèn luyện, tăng cường sức khỏe, tinh thần cho cán bộ; tạo điều kiện để cán bộ Viện KSND tối cao và Viện KSND tỉnh Bắc Giang giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn, tăng cường sự gắn bó, hiểu biết lẫn nhau, đồng thời là một hoạt động thiết thực hướng tói chào mừng kỷ niệm 53 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân ./.
 
Tặng hoa giữa hai câu lạc bộ
 
Hai câu lạc bộ chụp ảnh lưu niệm
 
Dương Văn Tùng
Tìm kiếm