CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Giao lưu kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 giữa cán bộ nữ VKSND tối cao với VKSND tỉnh Vĩnh Phúc

05/03/2013
Cỡ chữ:   Tương phản
Nhân kỉ niệm 103 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1973 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, được sự đồng ý của lãnh đạo Viện KSND tối cao, ngày 5/3/2013, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, Ban nữ công Viện KSND tối cao đã phối hợp với Viện KSND tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức buổi giao lưu nữ cán bộ công chức của hai đơn vị...
Giao lưu kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 giữa cán bộ nữ
VKSND tối cao với VKSND tỉnh Vĩnh Phúc
 
 
Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao,
Trưởng ban Vì sự tiến bộ phục nữ ngành Kiểm sát nhân dân phát biểu tại buổi giao lưu
Nhân kỉ niệm 103 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1973 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, được sự đồng ý của lãnh đạo Viện KSND tối cao, ngày 5/3/2013, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, Ban nữ công Viện KSND tối cao đã phối hợp với Viện KSND tỉnh Vĩnh Phúc  tổ chức buổi giao lưu nữ cán bộ công chức của hai đơn vị. Tới dự có đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ; đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, cùng các đồng chí: Dương Thanh Biểu, Nguyễn Thị Tuyết, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao, nguyên Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, các đồng chí nguyên là lãnh đạo các Vụ nghiệp vụ, nguyên Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, nguyên Trưởng ban Nữ công và gần 200 nữ cán bộ công chức VKSND tối cao. Đặc biệt, buổi giao lưu còn có sự tham dự của đồng chí Phùng Quang Hùng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc; đồng chí Nguyễn Văn Trì, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Vĩnh Phúc.
Mở đầu buổi giao lưu, đồng chí Nguyễn Hồng Quân, Viện trưởng VKSND tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu chào mừng tới các chị em nhân dịp chuẩn bị 103 năm ngày Quốc tế phụ nữ, đồng chí bày tỏ buổi giao lưu giữa cán bộ nữ VKSND tối cao và VKSND tỉnh Vĩnh Phúc thể hiện tình cảm gắn bó, là sự cổ vũ động viên đối với VKSND tỉnh Vĩnh Phúc. Nhân dịp này, thay mặt cán bộ, công chức ngành Kiểm sát Vĩnh Phúc, đồng chí tặng hoa chúc mừng đồng chí Phó Viện trưởng Nguyễn Thị Thủy Khiêm, đại diện cho các chị em cán bộ nữ VKSND tối cao.
Phát biểu tại buổi giao lưu, đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng - Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ VKSND tối cao cho rằng, việc tổ chức hoạt động giao lưu giữa chị em VKSND tối cao với VKSND tỉnh Vĩnh Phúc là rất thiết thực, là sự động viên rất lớn đối với chị em. Đồng chí Phó Viện trưởng cho biết: Toàn Ngành có khoảng 41,5% cán bộ nữ, trong đó VKSND tối cao tỷ lệ là 39%. Năm 2012 vừa qua, ban vì sự tiến bộ phụ nữ VKSND tối cao đã đón đoàn của Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Quốc gia đến kiểm tra đã đánh giá hoạt động của Ban và được đánh giá tốt. Đã tổ chức nhiều hội thảo về bình đẳng giới…Tuy nhiên, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ VKSND tối cao cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để hoạt động đạt kết quả cao hơn.
 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Thực trạng Ngành ta tỷ lệ nữ lãnh đạo còn ít. Năm 2013 và những năm tiếp theo, Ban cần phấn đấu làm việc đi vào chiều sâu, thực hiện những hoạt động thiết thực và chủ động, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ cần có góp ý, đề xuất với Lãnh đạo Viện quan tâm đến cán bộ nữ, có quy hoạch, bồi dưỡng, tạo điều kiện để chị em phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Đồng chí Phó Viện trưởng Trần Công Phàn gửi lời chúc sức khỏe, chúc toàn thể chị em phụ nữ ngành Kiểm sát nhân dân hạnh phúc và thành đạt.
Tin và ảnh: T. Dịu
Tìm kiếm