CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Lãnh đạo VKSND tối cao thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo VKSND tối cao

17/01/2020
Cỡ chữ:   Tương phản
Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, vừa qua, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao đã tới thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao. Tham gia Đoàn có đại diện lãnh đạo Văn phòng, Vụ 15 VKSND tối cao...

 

Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, vừa qua, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao đã tới thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao. Tham gia Đoàn có đại diện lãnh đạo Văn phòng, Vụ 15 VKSND tối cao.

Đến thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao, đồng chí Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tối cao và đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Bí thư Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao ân cần thăm hỏi sức khỏe và thông báo với các đồng chí nguyên lãnh đạo VKSND tối cao những kết quả nổi bật trong công tác của ngành Kiểm sát nhân dân năm 2019. Đồng thời, kính chúc gia đình các đồng chí một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng; mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp những ý kiến của các đồng chí nguyên lãnh đạo VKSND tối cao cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân.

Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí thăm và chúc Tết đồng chí Lê Thanh Đạo, nguyên Viện trưởng VKSND tối cao

 

Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí thăm và chúc Tết đồng chí Hà Mạnh Trí, nguyên Viện trưởng VKSND tối cao

 

 

Đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSND tối cao thăm và chúc Tết

đồng chí Dương Thanh Biểu, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao

 

 

 

Thành Luân

 

Tìm kiếm