CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Chi đoàn vksnd tỉnh Yên Bái tặng quà cho trẻ em vùng cao

09/02/2010
Cỡ chữ:   Tương phản
Hưởng ứng cuộc phát động “áo ấm mùa đông” cho trẻ em vùng cao thuộc huyện vùng cao thuộc tỉnh Yên Bái, được sự nhất trí của Đảng ủy, Lãnh đạo VKSND tỉnh Yên Bái, ngày 05/02/2010 chi đoàn VKSND tỉnh Yên Bái đã tiến hành trao quà cho trẻ em trường mầm non xã Pá Lau – huyện Trạm Tấu. Đây là một xã vùng cao đặc biệt khó khăn của tỉnh, được Tỉnh ủy Yên Bái giao cho đồng chí Viện trưởng là ủy viên BCH Tỉnh ủy và ngành Kiểm sát Yên Bái đỡ đầu, giúp đỡ về mọi mặt nhằm nâng cao đời sống, văn hóa, kinh tế của đồng bào Người mông nơi đây.
Chi đoàn vksnd tnh Yên Bái
tng quà cho tr em vùng cao
 
Nim vui ca các thành viên trong đoàn
Hưởng ng cuc phát động “áo m mùa đông” cho tr em vùng cao thuc huyn vùng cao thuc tnh Yên Bái, được s nht trí ca Đảng y, Lãnh đạo VKSND tnh Yên Bái, ngày 05/02/2010 chi đoàn VKSND tnh Yên Bái đã tiến hành trao quà cho tr em trường mm non xã Pá Lau – huyn Trm Tu. Đây là mt xã vùng cao đặc bit khó khăn ca tnh, được Tnh y Yên Bái giao cho đồng chí Vin trưởng là y viên BCH Tnh y và ngành Kim sát Yên Bái đỡ đầu, giúp đỡ v mi mt nhm nâng cao đời sng, văn hóa, kinh tế ca đồng bào Người mông nơi đây.
Đây là hot động thiết thc ca Chi đoàn Vin KSND tnh Yên Bái chào mng 80 năm thành lp Đảng cng sn Vit Nam và Đại hi Đảng các cp. Hot động này ca Chi đoàn đã nhn được sđồng tình ca nhân dân địa phương và đánh giá cao ca cp y Đảng, chính quyn địa phương.
 
                                                    Tin và nh: Huy Tú – Thanh Loan
                                                            VKSND tnh Yên Bái
 
Tìm kiếm